ID bài viết : 00139353 / Sửa lần cuối : 18/12/2018

Không thể ghép nối bất kỳ thiết bị Bluetooth nào với Android TV™.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Nếu bạn không thể ghép nối thiết bị Bluetooth, hãy thử làm theo các bước sau đây.

  1. Xem nội dung bên dưới tùy theo thiết bị kết nối.

    Voice Remote Control (Điều khiển từ xa bằng giọng nói) /Touchpad Remote Control (Điều khiển cảm ứng từ xa)
    Tham khảo các bài viết sau đây:

    Thiết bị âm thanh (tai nghe Bluetooth, loa thông thường và loa soundbar)

    Chuột/bàn phím
    Hiệu quả vận hành thường không được đảm bảo cho bàn phím và chuột Bluetooth “dùng cho Android™”. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo bài viết sau đây:
    Android TV có hỗ trợ chuột/bàn phím USB hoặc Bluetooth không?

    Thiết bị di động
    Không thể kết nối các thiết bị di động (điện thoại di động hoặc máy tính bảng) qua Bluetooth. Để biết chi tiết về cách kết nối thiết bị di động khác, hãy tham khảo bài viết sau đây:
    Cách phát lại nội dung được lưu trữ trong thiết bị di động trên màn hình Tivi.

  2. Đảm bảo thiết bị Bluetooth vẫn còn đủ pin.
  3. Đối với riêng mẫu xxC: Khi kết nối từ 4 thiết bị Bluetooth trở lên với Tivi, quá trình kết nối hoặc ghép nối có thể thất bại.
    Tắt thiết bị Bluetooth mà bạn không dùng hoặc hủy ghép nối bằng phương pháp khác, rồi kết nối lại với thiết bị Bluetooth mong muốn.

  4. Các thiết bị Bluetooth sử dụng băng tần 2.4GHz, do đó tốc độ liên lạc đôi khi có thể giảm hoặc bị gián đoạn do nhiễu sóng WLAN. Nếu các thiết bị điện gia dụng (ví dụ: lò vi sóng hoặc điện thoại thông minh) được đặt ở gần, có thể xảy ra nhiễu sóng radio.

  5. Tivi hoặc thiết bị có thể không hoạt động trên giá kim loại do nhiễu sóng liên lạc không dây.

  6. Thiết lập lại Tivi và kiểm tra xem sự cố có cải thiện hay không. Để biết cách thiết lập lại, hãy tham khảo: 
    Làm cách nào để thiết lập lại Android TV?

  7. Thực hiện cài đặt lại Bluetooth và kiểm tra xem sự cố có cải thiện hay không.

  8. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
    1. Chọn  Settings (Cài đặt).
    2. Chọn Bluetooth settings (Cài đặt Bluetooth) trong danh mục NETWORK & ACCESSORIES (MẠNG & PHỤ KIỆN).
    3. Chọn Bluetooth.
    4. Thay đổi Bluetooth từ bật sang tắt
    5. Đặt Bluetooth thành bật trở lại.
  9. Thực hiện cập nhật phần mềm và kiểm tra xem sự cố có cải thiện hay không. Để biết cách cập nhật phần mềm, hãy tham khảo:
    Cách cập nhật phần mềm.

 


*Android và Android TV là nhãn hiệu của Google LLC.