ID bài viết : 00257680 / Sửa lần cuối : 28/02/2021

Không có âm thanh, âm thanh bị nghẹt hoặc tạp âm xảy ra khi kết nối với cáp tai nghe (WH-1000XM4)

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Bạn có thể không nghe thấy âm thanh, âm thanh bị nghẹt hoặc tạp âm nếu phích cắm của cáp tai nghe không được kết nối hoàn toàn với giắc cắm đầu vào của cáp tai nghe.

    Để tránh xảy ra sự cố này, hãy đảm bảo cắm phích cắm vào hẳn và chắc chắn.

    LƯU Ý:

    • Đảm bảo kết nối phích cắm hình chữ I vào tai nghe và phích cắm hình chữ L vào thiết bị được kết nối.
    • Sự cố này cũng có thể xảy ra khi phích cắm hình chữ L không được kết nối chắc chắn. Rút phích cắm hình chữ L khỏi thiết bị được kết nối khoảng 3 lần và cắm vào lại chắc chắn.
    • Nếu phích cắm không sạch sẽ, âm thanh có thể không được nghe đúng. Thường xuyên lau sạch phích cắm tai nghe bằng khăn khô.