ID bài viết : 00224277 / Sửa lần cuối : 23/04/2019

Không có âm thanh hệ thống hoặc âm thanh phản hồi bằng giọng nói từ Tivi khi được kết nối qua eARC.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Nếu bạn bật chế độ eARC trên Tivi và bạn đang xem video từ một thiết bị bên ngoài được kết nối với cáp HDMI, Tivi sẽ ưu tiên tín hiệu âm thanh truyền từ thiết bị bên ngoài và bạn sẽ không nghe được âm thanh hệ thống khi điều hướng menu hoặc sẽ không nghe được phản hồi bằng giọng nói khi sử dụng tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói trên Tivi của bạn. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường.

LƯU Ý: Tivi sẽ phát ra cả hai âm thanh này khi xem từ thiết bị USB, dịch vụ truyền phát hoặc chương trình phát sóng.