ID bài viết : 00206537 / Sửa lần cuối : 11/06/2019

Hệ thống âm thanh không phát ra âm thanh khi được kết nối thông qua eARC.

    Nếu bạn đang xem các hình ảnh có sử dụng codec âm thanh chẳng hạn như DTS-HD Master Audio hoặc Dolby TrueHD thì âm thanh có thể không phát ra được khi Tivi và hệ thống âm thanh được kết nối thông qua eARC.
    Trong những trường hợp như vậy, hãy kiểm tra các mục sau đây.

    • Kiểm tra để đảm bảo Tivi và hệ thống âm thanh được kết nối bằng cáp HDMI với Ethernet.
    • Thiết lập cài đặt eARC của Tivi thành Auto (Tự động).
      1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
      2. Chọn  Settings (Cài đặt).
      3. Chọn Display & Sound (Hiển thị & Âm thanh) hoặc Sound (Âm thanh).
      4. Chọn Audio output (Ngõ ra âm thanh).
        LƯU Ý: Nếu Audio Output (Ngõ ra âm thanh) không được hiển thị, hãy bỏ qua bước này.
      5. Chọn eARC mode (Chế độ eARC).
      6. Chọn Auto (Tự động).
    • Thiết lập cài đặt ngõ ra loa của Tivi thành Audio system (Hệ thống âm thanh).
      1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
      2. Chọn  Settings (Cài đặt).
      3. Chọn Display & Sound (Hiển thị & Âm thanh) hoặc Sound (Âm thanh).
      4. Chọn Audio output (Ngõ ra âm thanh).
        LƯU Ý: Nếu Audio Output (Ngõ ra âm thanh) không được hiển thị, hãy bỏ qua bước này.
      5. Chọn Speakers (Loa).
      6. Chọn Audio system (Hệ thống âm thanh).
    • Kiểm tra để đảm bảo hệ thống âm thanh có hỗ trợ eARC. Ngoài ra, kiểm tra các cài đặt eARC của hệ thống âm thanh.
      Để biết chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của hệ thống âm thanh.
    • Kiểm tra để đảm bảo thiết bị bên ngoài kết nối với cổng HDMI của Tivi có hỗ trợ phát ra âm thanh từ các codec âm thanh chẳng hạn như DTS-HD Master Audio hoặc Dolby TrueHD.
    • Tivi không hỗ trợ DTS-HD Master Audio và Dolby TrueHD từ các tập tin USB, dịch vụ truyền phát video và chương trình phát sóng.

    LƯU Ý: Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của hệ thống âm thanh, âm thanh có thể không phát ra được vì hệ thống âm thanh không hỗ trợ một số codec âm thanh.