ID bài viết : 00106712 / Sửa lần cuối : 23/04/2018

Các biểu tượng ứng dụng như YouTube không được hiển thị trên màn hình ứng dụng.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Lưu ý: Kể từ ngày 20 tháng 4 năm 2015, ứng dụng YouTube của Google sẽ không được hỗ trợ trên một số sản phẩm của Sony nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua tuyên bố chính thức này của Google.

Rất tiếc, chúng tôi không thể đưa ra giải pháp cho việc kết thúc dịch vụ này đối với những mẫu máy bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách để bạn thưởng thức nội dung trên YouTube. Bạn có thể tìm hiểu thêm các cách truy cập YouTube

Đảm bảo rằng Tivi được kết nối Internet, sau đó làm mới nội dung Internet.

Nếu có lỗi xuất hiện khi truy cập một dịch vụ như YouTube, hãy làm theo hướng dẫn trong phần Hỏi & Đáp dưới đây:
Lỗi được tạo ra trong quá trình truy cập hoặc cập nhật nội dung Internet.

  1. Đảm bảo rằng Tivi kết nối với Internet.
    Nếu kết nối Internet có vấn đề, biểu tượng ứng dụng có thể biến mất.
    Hãy tham khảo phần Hỏi & Đáp để chẩn đoán các sự cố kết nối:
    Không thể kết nối BRAVIA TV với Internet.
  2. Làm mới nội dung Internet.
    Biểu tượng ứng dụng có thể biến mất ngay sau khi mua, đặt lại Tivi hoặc cập nhật nội dung/dịch vụ mới.
    1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
    2. Chọn Network (Mạng) trong Settings (Cài đặt), sau đó nhấn nút Enter.
    3. Chọn Refresh Internet Content (Làm mới nội dung internet), sau đó nhấn nút Enter.
    LƯU Ý: Nếu lỗi xuất hiện trong khi làm mới, hãy làm theo hướng dẫn trong phần Hỏi & Đáp dưới đây:
    Lỗi được tạo ra trong quá trình truy cập hoặc cập nhật nội dung Internet.
  3. Đặt lại Tivi.
    Biểu tượng ứng dụng có thể biến mất khi Tivi bị trục trặc.
    Hãy tham khảo phần Hỏi & Đáp để thực hiện khôi phục cài đặt gốc và khởi chạy cài đặt:
    Cách khôi phục Tivi về cài đặt gốc.