ID bài viết : 00152882 / Sửa lần cuối : 26/08/2016

TV không hiển thị hình ảnh hoặc thông báo NO SIGNAL hiển thị trên màn hình.

TV không hiển thị hình ảnh hoặc thông báo NO SIGNAL hiển thị trên màn hình.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Có thể có nhiều lý do không nhận được một hình ảnh hoặc tín hiệu trên TV của bạn. Phổ biến nhất được liệt kê dưới đây.

QUAN TRỌNG: Để biết thông tin dòng máy cụ thể, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của TV.

  1. Ăn ten hoặc cáp hoặc thiết bị nguồn có thể không được kết nối đúng với TV.

    Không có hình ảnh trên TV từ hệ thống âm thanh Audio/Video stereo.

  2. Nếu sử dụng cáp trực tiếp hoặc ăn-ten sóng vô tuyến (over-the-air antenna), tính năng thiết lập kênh trong menu TV nên được tái kích hoạt để TV có thể quét lại các kênh hoạt động. Điều này cũng được biết đến như là tính năng tự động cập nhật chương trình của TV.

    Quét tự động có thực hiện được trên TV để thêm vào các kênh không?

    LƯU Ý: Bỏ qua bước này khi sử dụng một hộp cáp hoặc bộ thu vệ tinh
  3. TV có thể được thiết lập sang một đầu vào mà không có một thiết bị kết nối. Bấm nút TV/VIDEO hoặc INPUT trên điều khiển từ xa để thay đổi đầu vào sang một trong số ngõ.

    Ví dụ: Một thiết bị Audio/Video được kết nối sang ngõ vào video composite của TV. Trên điều khiển IR : Nhấn nút để hiển thị danh sách các ngõ vào, sau đó chọn ngõ vào mong muốn.
    Nếu bạn đang sử dụng điều khiển Touchpad : Nhấn nút HOME, sau đó chọn ngõ vào mong muốn.

    Các vấn đề phổ biến khi thay đổi kênh hoặc các ngõ vào trên TV.
  4. Các thiết bị nguồn có thể bị tắt hoặc ở chế độ chờ. Bật thiết bị lên. 

  5. Các kênh đang được theo dõi có thể không trực tiếp, hoặc các phương tiện truyền thông đang được phát có thể trống. Thử thay đổi kênh hoặc thử một nguồn hoặc thiết bị khác nhau.
  6. Nếu kết nối với hộp set-up box, cáp trực tiếp, ăng-ten sóng vô tuyến (over-the-air antenna) với ngõ vào CABLE/ANTENNA, bộ điều chỉnh gắn sẵn nên được tự động lập trình một lần nữa.

  7. Nếu bộ điều chỉnh gắn sẵn không thể chọn sang ngõ vào tùy chọn hoặc các thiết lập ngõ vào, sẽ cần thiết phải thiết lập về trạng thái xuất xưởng .  

    QUAN TRỌNG: Bộ điều chỉnh gắn sẵn cần phải được lựa chọn khi thiết lập các bước dịch vụ TV ở thiết lập ban đầu.

  8. Các tín hiệu được nhận được có thể yếu.
    1. Nếu sử dụng một ăng-ten sóng vô tuyến (over-the-air antenna) , đảm bảo kết nối cáp đồng trục là an toàn và không sử dụng một bộ tách tín hiệu. Các ăng-ten có thể cần phải được điều chỉnh để cải thiện chất lượng tín hiệu.
    2. Nếu sử dụng cáp hay vệ tinh, đảm bảo kết nối vào mặt sau của TV là an toàn. Sau đó, liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ thêm trong việc cải thiện độ mạnh tín hiệu.
    3. Một bộ khuếch đại phân phối tùy chọn có thể giúp cải thiện tín hiệu yếu. Tham khảo của hàng bán lẻ điện tử tại địa phương của bạn để biết thêm thông tin hoặc để mua một bộ khuếch đại được phân phối.

  9. Nếu đèn LED nhấp nháy trên TV, hãy thử các giải pháp dưới đây.
    Đèn đỏ, xanh lá cây hoặc càm sáng lên hoặc nhấp nháy trên TV.

Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, dịch vụ có thể được yêu cầu.