ID bài viết : 00187434 / Sửa lần cuối : 16/08/2018

Chỉ báo của Kính 3D chủ động nhấp nháy màu xanh lục, tuy nhiên không thể nhìn thấy ảnh 3D

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

Vui lòng đăng ký lại kính với Tivi.

Bạn có thể sử dụng các bước sau để đăng ký kính 3D:

  1. Tắt Tivi.
  2. Giữ kính cách Tivi trong phạm vi 50 cm và bật Tivi.
  3. Nhấn và giữ nút Nguồn hoặc chỉ báo trên kính 3D trong 2 giây. Kính 3D lúc này sẽ được bật và quá trình đăng ký sẽ bắt đầu, đồng thời nút Nguồn hoặc chỉ báo sẽ nhấp nháy màu xanh lục và vàng. Đèn màu xanh lục sẽ hiển thị trong 3 giây ngay khi quá trình đăng ký hoàn tất.

LƯU Ý: Kiểm tra pin của kính 3D, nếu đó không phải là pin tích hợp sẵn, hãy thay pin.

Các bước xử lý sự cố bổ sung nếu các bước trên không hiệu quả

  1. Đặt Bluetooth settings (Cài đặt Bluetooth) của Tivi Android sang trạng thái Off (Tắt).

    LƯU Ý: Để biết chi tiết cách tắt tính năng Bluetooth của Tivi Android trên từng mẫu Tivi, hãy xem hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm. ướng dẫn sử dụng

  2. Khởi động lại Android TV .
  3. Đặt Bluetooth settings (Cài đặt Bluetooth) của Tivi Android sang trạng thái On (Bật).
  4. Chuyển Tivi Android sang ngõ vào đã phát hiện tín hiệu 3D.
  5. Sau khi tín hiệu 3D được phát hiện, nhấn và giữ nút Power (Nguồn) trên kính 3D.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi đã thử tất cả các bước được liệt kê trong bài viết này, có thể cần phải đổi kính 3D.