ID bài viết : 00228556 / Sửa lần cuối : 18/07/2019

Loa di động phát ra rất ít hoặc không có âm thanh trong khi kết nối Bluetooth.

    Hãy kiểm tra như sau:

    1. Đảm bảo loa di động và thiết bị âm thanh được kết nối đều bật.
    2. Kiểm tra để đảm bảo đèn báo Bluetooth của loa di động đang bật sáng.
    3. Kiểm tra để đảm bảo các cài đặt Bluetooth của loa di động và thiết bị âm thanh đều đang bật.
    4. Đảm bảo thiết bị kết nối đang phát nhạc.
    5. Tăng mức âm lượng của loa di động và thiết bị kết nối.
    6. Giữ loa tránh xa các vật kim loại.
    7. Rút cáp âm thanh ra khỏi loa.
    8. Nếu loa được kết nối với máy tính chạy phần mềm phát nhạc, hãy khởi động lại phần mềm phát nhạc.
    9. Nếu Music Center (SongPal) được cài đặt trên thiết bị di động của bạn, hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.
      Nếu bạn đang ở trong một môi trường mà bạn không thể sử dụng phiên bản mới nhất của Music Center (SongPal), hãy thử gỡ cài đặt Music Center (SongPal) và kết nối lại.
    10. Tắt chức năng Bluetooth của thiết bị kết nối, sau đó bật lại.
    11. Xóa thông tin thiết bị của thiết bị kết nối, sau đó ghép nối lại.

    Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các bước mà vẫn không khắc phục được sự cố, có thể cần phải sửa chữa thiết bị.