ID bài viết : 00062198 / Sửa lần cuối : 27/05/2014

Bàn phím và touchpad không hoạt động sau khi gỡ bỏ cài đặt sản phẩm Kaspersky Lab trong Windows 8 và 8.1.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Kaspersky đã nhận biết các trường hợp cài đặt không đầy đủ hoặc gỡ bỏ phần mềm Kaspersky Internet Security 2013 có thể dẫn đến bàn phím và/hoặc chuột không đáp ứng sau khi khởi động lại.

Tình huống này có thể khắc phục được bằng cách sử dụng Kaspersky Rescue Disk, như được nêu trên trang web của Kaspersky.

QUAN TRỌNG:

  • Nếu bạn có 1 đĩa CD cài đặt Kaspersky™ Internet Security 2013, các chức năng của CD cũng giống như Rescue Disk.
  • Kaspersky đã phát hành 1 bản cập nhật để giúp ngăn ngừa trường hợp này xảy ra trong tương lai.
  • Khi gỡ bỏ phần mềm Kaspersky Internet Security 2013, chúng tôi khuyên bạn nên theo hướng dẫn từ Kaspersky và sử dụng công cụ gỡ bỏ Kaspersky.