ID bài viết : 00125638 / Sửa lần cuối : 28/07/2015

Thiết bị của Apple không thể tìm thấy được loa.

Thiết bị của Apple không thể tìm thấy được loa.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Để chắc chắn rằng biểu tượng công nghệ không dây Airplay hoặc tên của thiết bị xuất hiện trên Apple iPad hay iPhone hoặc iPod của bạn, xin vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Chắc chắn rằng đèn báo KẾT NỐI (LINK) sáng lên màu xanh lá hoặc màu vàng hổ phách.
  • Kiểm tra loa và các thiết bị Apple hay máy tính Macintosh hoặc PC được kết nối cùng một mạng như nhau.
  • Cập nhật phiên bản phần mềm của loa lên phiên bản mới nhất .
  • Kiểm tra phiên bản phần mềm mới nhất của thiết bị Apple hoặc iTunes.
  • Nếu tình trạng vẫn tiếp diễn, hãy khởi động lại thiết bị Apple hoặc iTunes.
  • Tắt thiết lập tường lửa (firewall) hoặc các phần mềm bảo vệ đã được cài đặt trong Mac hoặc PC của bạn.

    LƯU Ý: Để được hướng dẫn thêm về việc vô hiệu hóa tường lửa hay các phần mềm bảo vệ trên Mac hay PC, xin vui lòng liên hệ nhà sản xuất.

  • Nếu bạn sử dụng loa trong môi trường kết nối mạng không có bộ định tuyến, việc này có thể khiến loa mất khoảng một phút để ghi nhận được địa chỉ IP sau khi bạn bật nguồn.
  • Địa chỉ IP có thể được sử dụng bởi thiết bị khác khi bạn sử dụng một địa chỉ IP cố định. Hãy sử dụng một địa chỉ IP khác trong trường hợp này.