ID bài viết : 00128299 / Sửa lần cuối : 18/04/2021

Lỗi: 1002 hoặc 2123 xuất hiện khi cố gắng cập nhật Android TV™ hoặc Google TV.

    Lỗi 1002 hoặc2123 sẽ xuất hiện do kết nối Internet bị nhiễu.

    Nếu bạn đang sử dụng kết nối Internet Wi-Fi để kết nối Tivi với mạng nhà bạn, vui lòng không sử dụng các thiết bị phát sóng vô tuyến bao gồm lò vi sóng hoặc các thiết bị tương tự khác.

    Nếu lỗi lại xuất hiện sau khi vô hiệu hóa hoặc tắt các thiết bị khác có thể gây nhiễu tín hiệu không dây, bạn có thể làm theo hai cách để nhận bản cập nhật:

    • Kết nối bộ định tuyến của bạn bằng cáp LAN để tránh gây nhiễu mạng không dây.
    • Tải xuống phần mềm cập nhật trên máy tính và ổ USB flash. Tải xuống được đăng trên trang hỗ trợ sản phẩm của bạn.

    LƯU Ý:

    • Thông báo Error: 1002 hoặc 2123 có thể hiển thị khi bạn tải xuống thủ công phần mềm cập nhật trong môi trường mạng có tín hiệu Wi-Fi cực thấp.
    • Error: 1002 hoặc 2123 sẽ không xuất hiện nếu phần mềm được tải xuống tự động.