ID bài viết : 00128299 / Sửa lần cuối : 31/05/2016

Tôi nên làm gì khi gặp mã lỗi 2123?

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Nếu bạn đang sử dụng kết nối  Wi-Fi để kết nối Tivi với đường truyền internet của bạn, xin vui lòng hạn chế việc sử dụng các thiết bị phát ra sóng vô tuyến. Các thiết bị ấy bao gồm lò vi sóng hay các loại tương tự.

Nếu lỗi lại xuất hiện sau khi đã vô hiệu hoá hay tắt các thiết bị có tín hiệu không dây, chúng tôi khuyến nghị thử hai cách khác sau đây để khắc phục:

  • Kết nối TV với modem của bạn thông qua dây cáp LAN để tránh sự cản trở của mạng không dây.
  • Cập nhật phần mềm cho TV bằng máy tính và thiết bị USB. Bạn có thể tải phần mềm cập nhật dành cho các mẫu KDL tại đây hoặc mẫu KD  tại đây .