Những ứng dụng nào có sẵn cho Android TV™ hoặc Google TV™?
Hãy chọn mục bạn muốn kiểm tra.
Những ứng dụng nào có sẵn cho Android TV của Sony?
Bạn có thể kiểm tra xem ứng dụng nào có thể được cài đặt trên Android TV từ Google Play Store.
- Google Play Store (Cửa hàng Google Play) trên Android TV chỉ hiển thị các ứng dụng mà Tivi hỗ trợ, vì vậy các ứng dụng không được hiển thị là các ứng dụng mà Tivi không hỗ trợ tại thời điểm này. Không phải tất cả ứng dụng cho các thiết bị Android™ khác, ví dụ như điện thoại thông minh, có thể sử dụng được với Tivi.
- Bạn có thể mua ứng dụng qua Google Play Store (Cửa hàng Google Play) nếu đăng nhập bằng ID Google. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đã cài đặt và trả tiền trên thiết bị di động Android miễn phí nếu có Android TV tương đương.
Có hai cách để xác định xem ứng dụng nào có thể được cài đặt trên Android TV.
- Kiểm tra bằng menu HOME của Android TV
Nếu có Android TV, bạn có thể chọn ứng dụng Google Play store (Cửa hàng Google Play) từ menu Apps (Ứng dụng). Sau đó, bạn có thể tìm kiếm qua tất cả các ứng dụng được liệt kê.
Lưu ý: Màn hình Home dành cho Tivi có thể khác nhau tùy thuộc vào mẫu Tivi, khu vực và ứng dụng có sẵn.
- Kiểm tra bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh
Sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, hãy truy cập trang web Ứng dụng dành cho Android TV để biết danh sách các ứng dụng mới nhất hiện có trên thiết bị Android TV.
Lưu ý: Khi truy cập trang web Ứng dụng dành cho Android TV, bạn cũng có thể xem Mô tả và Đánh giá về ứng dụng trước khi tải xuống.
Ứng dụng nào có thể cài đặt trên Google TV của Sony?
- Kiểm tra bằng menu HOME của Google TV
Chọn tab Apps (Ứng dụng) trong menu HOME. Để duyệt tìm ứng dụng, hãy di chuyển lên hoặc xuống để tìm các danh mục khác nhau. Khi bạn tìm thấy một danh mục mà bạn quan tâm, hãy di chuyển sang bên phải để tìm các mục. Bạn cũng có thể chọn một danh mục từ phần App categories (Danh mục ứng dụng).
Lưu ý:- Tab Apps (Ứng dụng) chỉ hiển thị các ứng dụng được Google TV hỗ trợ và các ứng dụng bạn có thể cài đặt. Các ứng dụng này có thể khác với những ứng dụng dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
- Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Apps (Ứng dụng) bằng giọng nói bằng cách nhấn nút Google Assistant (hoặc MIC) trên điều khiển từ xa hoặc tìm kiếm bằng bàn phím trên màn hình. Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Làm thế nào để cài đặt các ứng dụng trên Android TV hoặc Google TV, sau đó xác nhận các ứng dụng đã được cài đặt?.
- Nếu bạn chọn basic TV (Tivi cơ bản) khi thiết lập Google TV, thì chỉ những ứng dụng được cài đặt sẵn trên Tivi của bạn mới sử dụng được. Bạn không thể cài đặt các ứng dụng khác. Khi bạn nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa, bạn có thể tìm thấy tất cả các ứng dụng được cài đặt sẵn trên menu Home. Nếu muốn cài đặt các ứng dụng khác, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và chuyển từ basic TV (Tivi cơ bản) sang Google TV. Để chuyển Tivi sang Google TV, từ màn hình Home, hãy cuộn đến biểu ngữ Google TV và chọn Set up Google TV (Thiết lập Google TV).
- Kiểm tra bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh
Sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, hãy truy cập trang web Ứng dụng dành cho Android TV để biết danh sách các ứng dụng mới nhất hiện có trên thiết bị Android TV.
Lưu ý: Mặc dù tiêu đề trang web đề cập đến Ứng dụng dành cho Android TV, nhưng bạn vẫn có thể tham khảo trang web này cho cả Google TV và Android TV.
Làm thế nào để kiểm tra tất cả các ứng dụng được cài đặt trên Android TV hoặc Google TV của Sony?
- Mở màn hình
Settings (Cài đặt). Cách truy cập Settings (Cài đặt)
- Sử dụng nút
Quick Settings (Cài đặt nhanh) (Đối với các mẫu Tivi phát hành từ năm 2019 trở đi)
- Trên điều khiển từ xa, nhấn
(Quick Settings) (Cài đặt nhanh).
- Chọn
Settings (Cài đặt).
- Trên điều khiển từ xa, nhấn
- Sử dụng nút HOME
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HOME.
- Chọn
Settings (Cài đặt).
- Sử dụng nút
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Apps (Ứng dụng) → See all apps (Xem tất cả ứng dụng). (Android 9 trở lên)
- Chọn Apps (Ứng dụng) → danh mục Downloaded apps (Ứng dụng đã tải xuống) hoặc System apps (Ứng dụng hệ thống). (Android 8.0 hoặc cũ hơn)
Bài viết liên quan
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm dân dụng và chuyên dụng
Kiểm tra thời hạn bảo hành
Tra cứu tình trạng kích hoạt bảo hành của sản phẩm
Mạng lưới sửa chữa
Tìm trung tâm bảo hành gần nhất hoặc đăng ký bảo hành tại nhà cho Tivi, Dàn âm thanh
Theo dõi tình trạng sửa chữa
Kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm
Biểu phí tiền công sửa chữa
Thông tin chung về tiền công sửa chữa sản phẩm
Đăng ký sản phẩm
Cập nhật thông tin mới nhất và các ưu đãi của sản phẩm
Liên hệ
Liên hệ hỗ trợ