Trước khi sửa chữa sản phẩm của bạn, chúng tôi khuyến nghị bạn nên dành thời gian đọc lại chính sách bảo hành và thực hiện các bước sau đây có thể giúp giải quyết vấn đề của bạn
BẢNG GIÁ TIỀN CÔNG SỬA CHỮA
CHO CÁC SẢN PHẨM KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH
Có hiệu lực từ 04/05/2017
Loại sản phẩm |
Phí kiểm tra |
Thông thường |
Phức tạp |
Tivi | 70,000 | 200,000 | 300,000 |
Dàn âm thanh HiFi, Ampli,… | 70,000 | 200,000 | 300,000 |
Đầu đĩa CD, VCD, DVD, Bluray | 70,000 | 100,000 | 150,000 |
Máy quay phim | 70,000 | 200,000 | 300,000 |
Máy chụp hình Cybershot | 70,000 | 150,000 | 200,000 |
Máy chụp hình Alpha | 70,000 | 300,000 | 450,000 |
Radio, Cassette, Walkman, Discman, Network Walkman, máy ghi âm… | 70,000 | 100,000 | 150,000 |
Máy tính xách tay VAIO, Tablet | 70,000 | 200,000 | 300,000 |
PlayStation | 70,000 | 300,000 | 400,000 |
Điện thoại di động | 70,000 | 150,000 | 250,000 |
Các sản phẩm khác | 70,000 | 100,000 | 150,000 |
Lưu ý: Mọi thắc mắc, xin Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline 1800 588 885
- Giá chưa bao gồm VAT
- Quý khách sẽ phải trả Phí kiểm tra xác định hư hỏng trong trường hợp Quý khách từ chối sửa chữa.
- Chỉ báo giá trước khi tổng chi phí sửa chữa lớn hơn 500.000đ, hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của
Quý khách.
- Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 03 tháng kể từ ngày Quý khách nhận lại sản phẩm.
- Biểu giá trên áp dụng cho việc sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành. Trong trường hợp việc sửa chữa được thực hiện tại nhà khách hàng, các loại phí dịch vụ tại nhà sẽ được áp dụng.
- Trong trường hợp sản phẩm phải gửi đi nước ngoài sửa, tiền công sẽ được tính theo thực tế (gồm tiền công sửa nước ngoài + phí giao nhận, vận chuyển + thuế).