ID bài viết : 00159673 / Sửa lần cuối : 18/08/2019

Tôi có thể sử dụng tai nghe Bluetooth, loa thông thường và loa soundbar với Android TV™ không?

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Điều này tùy thuộc vào mẫu Tivi và thiết bị Bluetooth.
Đối với các mẫu Tivi có thể kết nối được với thiết bị Bluetooth qua tính năng Bluetooth, hãy tham khảo phần sau đây.

Các mẫu Tivi áp dụng
Các thiết bị Bluetooth áp dụng


Các mẫu Tivi áp dụng

Chỉ có thể sử dụng tai nghe Bluetooth và loa soundbar với các mẫu Tivi sau đây. Đảm bảo rằng mẫu Tivi của bạn có trong danh sách.

Các mẫu năm 2019

  • Dòng Z9G_ZG9
  • Dòng A9G_AG9
  • Dòng A8G_AG8
  • Dòng XG95_X95G
  • Dòng XG90_X90G
  • Dòng XG83_X85G (KD-43/49)
  • Dòng XG85_X85G_U8G (55/65/75/85) (*1)

(*1): Có thể có độ trễ khi kết nối dòng XG85xx_X85xxG_U8G (55/65/75/85) với loa Soundbar HT-X9000F/XF9000 qua Bluetooth.

Các mẫu năm 2018

  • Dòng Z9F_ZF9
  • Dòng A9F_AF9
  • Dòng A8F_AF8
  • Dòng XF90_X90F
  • Dòng XF85_X85F_XF87
  • Dòng XF83_X83F
  • Dòng XF78_X78F

Các mẫu năm 2017

LƯU Ý cho Hoa Kỳ, Canada, Liên minh Châu Âu và Trung Quốc: Bắt buộc phải cập nhật lên Android™ 7.0 Nougat.

  • Dòng A1
  • Dòng X95E
  • Dòng XE93_X93E_XE94_X94E
  • Dòng XE90_X90E
  • Dòng XE85_X85E

LƯU Ý: Bạn cũng có thể kiểm tra mẫu máy áp dụng trên trang web hỗ trợ của chúng tôi hoặc trong phần cài đặt Tivi.

  • Trên trang web hỗ trợ của chúng tôi, hãy truy cập trang về sản phẩm của bạn và tham khảo phần Thông số kỹ thuật. Nếu mẫu máy của bạn hỗ trợ tai nghe Bluetooth, A2DP sẽ hiển thị trong phầnBluetooth profile (Cấu hình Bluetooth).
  • Để vào menu cài đặt, hãy đi tới HOME — Settings (Cài đặt) — Sound (Âm thanh) hoặc HOME — Settings (Cài đặt) — Display & Sound (Hiển thị & Âm thanh) — Audio output (Ngõ ra âm thanh). Nếu mẫu máy của bạn hỗ trợ tai nghe Bluetooth, A/V Sync (Đồng bộ hóa A/V) sẽ hiển thị.

Các thiết bị Bluetooth áp dụng

Những tai nghe Bluetooth và loa soundbar dưới đây được hỗ trợ.
Đối với các thiết bị Bluetooth khác, nếu thiết bị hỗ trợ A2DP, có thể sẽ sử dụng được thiết bị đó. Tuy nhiên, Sony không đảm bảo về khả năng vận hành với tư cách nhà sản xuất.
Để tìm hiểu cách ghép nối thiết bị Bluetooth với Android TV của bạn, hãy tham khảo phần Quá trình ghép nối cho Android TV của Sony

Tai nghe:

Các mẫu năm 2018

  • WH-1000XM3
  • WI-C600N
  • WH-CH700N
  • WH-CH500
  • WH-CH400
  • WI-SP600N
  • WI-SP500
  • WI-C300

Các mẫu năm 2017

  • WI-C400
  • WH-1000XM2
  • WH-H900N
  • WH-H800
  • WI-1000X
  • WI-H700
  • MDR-ZX770BN
  • MDR-100ABN
  • MDR-1000X
  • MDR-1ABT
  • MDR-XB650BT
  • MDR-XB950BT
  • MDR-XB950B1
  • MDR-XB950N1
  • MDR-ZX220BT
  • MDR-ZX330BT
  • MDR-EX750BT
  • MDR-XB80BS
  • MDR-XB50BS
  • MDR-XB70BT
  • MUC-M2BT1

Loa soundbar:

Các mẫu năm 2019

  • HT-X8500
  • HT-S350

Các mẫu năm 2018

  • HT-Z9F/ZF9
  • HT-X9000F/XF9000 (*1)
  • HT-S200F/SF200

(*1): Có thể có độ trễ khi kết nối dòng XG85xx_X85xxG_U8G (55/65/75/85) với loa Soundbar HT-X9000F/XF9000 qua Bluetooth.

LƯU Ý:

  • Chỉ có thể kết nối một thiết bị âm thanh Bluetooth với Tivi mỗi lần. Có thể kết nối các thiết bị Bluetooth khác ngoài thiết bị âm thanh Bluetooth cùng lúc.
  • Codec được sử dụng khi truyền thiết bị âm thanh Bluetooth là SBC (Mã hóa dải tần con) (LDAC, AAC, aptX, eSBC, v.v. không được hỗ trợ.)
  • Tùy thuộc vào ứng dụng Tivi được dùng hoặc thiết bị âm thanh Bluetooth được kết nối, một số thao tác điều khiển ứng dụng từ thiết bị âm thanh Bluetooth có thể không hoạt động. Trong những trường hợp như vậy, hãy sử dụng điều khiển từ xa của Tivi để vận hành ứng dụng.
  • Tùy theo tổ hợp Tivi và tai nghe, bạn có thể gặp khó khăn trong việc dò tìm tai nghe đích khi đăng ký thiết bị Bluetooth.
    Nếu tai nghe không hiển thị trên màn hình Tivi sau khoảng 10 giây, hãy nhấn nút BACK trên điều khiển từ xa và thử dò tìm lại thiết bị. 

Trong trường hợp xảy ra sự cố như không có âm thanh phát ra ngay cả khi sử dụng sản phẩm áp dụng, hãy tham khảo phần Câu hỏi thường gặp sau đây:
Khắc phục kết nối Bluetooth với thiết bị âm thanh trên Android TV.