ID bài viết : 00236690 / Sửa lần cuối : 24/12/2019

Không thể sạc tai nghe Bluetooth.

    Nếu bạn không thể sạc tai nghe Bluetooth, có khả năng kết nối bị lỏng hoặc có thể cần phải thay pin.
    Hãy thử các bước sau đây để khắc phục sự cố:

    1. Đảm bảo sử dụng cáp USB đi kèm. Tai nghe có thể không nhận sạc nếu sử dụng cáp USB khác.
    2. Đảm bảo cáp USB đã được kết nối chắc chắn với cả giắc cắm headset và cổng USB trên máy tính hoặc bộ chuyển đổi nguồn.
    3. Đảm bảo cáp USB được kết nối trực tiếp với cổng USB trên máy tính hoặc bộ chuyển đổi nguồn và không qua USB hub. Bạn sẽ không thể sạc với kết nối gián tiếp.
    4. Nếu có thể, hãy thử cắm cáp USB sang một cổng USB khác trên máy tính hoặc một bộ chuyển đổi nguồn khác.
    5. Đảm bảo bật nguồn cho máy tính hoặc bộ chuyển đổi nguồn.
    6. Đảm bảo máy tính không ở chế độ chờ hoặc ngủ đông. Bạn sẽ không thể sạc nếu máy tính được đặt ở chế độ này.
    7. Nếu headset không được sử dụng trong một thời gian dài, đèn báo của headset có thể không bật sáng khi bạn kết nối với cáp USB. Không ngắt kết nối cáp USB. Đợi vài phút để kiểm tra đèn báo có sáng hay không.
    8. Pin của sản phẩm có thể cạn kiệt khi không được sử dụng trong một thời gian dài. Sản phẩm sẽ cải thiện sau khi sạc lại.
    9. Bạn có thể cần phải thay pin nếu thời lượng pin chỉ bằng một nửa mức thông thường.
    10. Chúng tôi khuyên bạn nên sạc headset ở nơi có phạm vi nhiệt độ môi trường xung quanh trong khoảng 15 °C - 35 °C (59 °F - 95 °F). Bạn không thể sạc hiệu quả nếu vượt ngoài ngưỡng này.

    Nếu vẫn không khắc phục được sự cố, có thể cần phải sửa chữa.