Hướng dẫn khắc phục sự cố trên BRAVIA TV
Hầu hết các sự cố có thể được khắc phục bằng cách làm theo các bước khắc phục sự cố dễ dàng.
Bước đầu tiên: Thử khởi động lại (soft reset)
- Hướng điều khiển từ xa vào đèn LED rọi sáng hoặc đèn LED trạng thái.
- Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ nút NGUỒN trong ít nhất 5 giây hoặc cho đến khi thông báo Power off (Tắt nguồn) xuất hiện.
- Tivi tự động khởi động lại. Chờ khoảng 1 phút và Tivi sẽ bật lên lại.
- Nếu sau một phút mà Tivi không khởi động lại, trên điều khiển từ xa, hãy nhấn nút NGUỒN để bật Tivi.
Bước tiếp theo: Chọn sự cố của bạn
Nếu sự cố vẫn xảy ra sau khi thiết lập lại Tivi, hãy chọn sự cố hoặc hiện tượng bên dưới để khắc phục sự cố thêm:
Gợi ý: Bạn muốn tìm hiểu cách kết nối thiết bị của bạn với Tivi? Tham khảo Hướng dẫn kết nối BRAVIA TV
-
Tivi không có nguồn điện
Tivi tắt hoặc khởi động lại ngẫu nhiên-
Đèn LED trên Tivi liên tục nhấp nháy -
Các sự cố về điều khiển từ xa (Chậm/Không hoạt động/Không phản hồi)
Thiếu kênh và chất lượng tín hiệu kém-
Hình ảnh/Màn hình bất thường (Nhấp nháy/Đường kẻ/Đốm/Chấm) -
Không hiển thị (Có/Không có âm thanh) -
Tivi bị treo (ngừng hoạt động) -
Ngõ vào bên ngoài và thiết bị ngoại vi (USB, HDMI, Chia sẻ màn hình/Cast/AirPlay, Bluetooth)
Không có âm thanh, chất lượng âm thanh kém, âm thanh không rõ ràng hoặc âm thanh cơ học-
Mạng, WiFi và Internet
Tôi không thể sử dụng chức năng Tìm kiếm bằng giọng nói (Chỉ dành cho Android TV™/Google TV™)-
Sự cố về Cập nhật firmware
Các sự cố về ứng dụng (Google Play Store, YouTube, Netflix, Amazon)
Hư hỏng vật lý
Nếu câu hỏi của bạn không có trong hướng dẫn sử dụng này, vui lòng nhập câu hỏi của bạn vào thanh tìm kiếm trên trang web Hỗ trợ của Sony.
Để biết thông tin về bảo hành, vui lòng chọn quốc gia / khu vực của bạn trên trang Thông tin bảo hành