ID bài viết : 00282406 / Sửa lần cuối : 16/01/2023In

Ứng dụng BRAVIA TV

    Tôi có thể tải xuống ứng dụng không?
    Làm cách nào để xem các dịch vụ phát trực tuyến khác trên Tivi khi tôi không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play?
    Các ứng dụng của tôi đã biến mất, hoặc tôi không thể kết nối với một dịch vụ
    Tôi vẫn gặp sự cố. Tôi có thể làm gì nữa?

    Tivi của bạn có thể truy cập vô số tính năng và dịch vụ dưới dạng ứng dụng.

    Nhiều công ty tạo ra các ứng dụng Tivi, ví dụ như trò chơi, phim, tin tức, mạng xã hội, v.v.


    Tôi có thể tải xuống ứng dụng không?

    Tivi của bạn sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng nhất định; tuy nhiên, bạn có thể cài đặt các ứng dụng mới từ Cửa hàng Google Play, tùy thuộc vào mẫu máy của bạn.

    Trước tiên, bạn nên kiểm tra xem Tivi của bạn là Android TV hay không phải Android TV. Bạn có thể sử dụng bài viết hướng dẫn trong đường dẫn này để phân biệt cả hai. Rất tiếc, chỉ Android TV mới có thể tải xuống ứng dụng mới. Các Tivi khác có các ứng dụng được cài đặt sẵn hoặc ứng dụng được thêm hoặc bị xóa khỏi hệ thống trên máy chủ.


    Làm cách nào để xem các dịch vụ phát trực tuyến khác trên Tivi khi tôi không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play?

    Có một số cách để xem một số ứng dụng phát trực tuyến nhất định trên Tivi của bạn nếu bạn không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play. Bạn có thể kết nối máy tính xách tay, thiết bị phát trực tuyến hoặc máy chơi game với Tivi của bạn.


    Các ứng dụng của tôi đã biến mất, hoặc tôi không thể kết nối với một dịch vụ

    Không cần phải lo lắng. Tuỳ thuộc vào tình huống, bạn nên thử các bước dưới đây:

    Dịch vụ có thể bị chấm dứt

    Đôi khi, các ứng dụng bị chấm dứt hoặc bị xóa khỏi hệ thống. Nếu thiếu ứng dụng, hãy truy cập trang web hỗ trợ của Sony hoặc trang web của nhà phát triển ứng dụng và xem có thông báo chính thức nào không.

    Dịch vụ có thể tạm thời ngừng hoạt động

    Nếu ứng dụng không khả dụng, không khởi chạy hoặc gặp sự cố, bạn nên làm như sau.

    (LƯU Ý: Kiểm tra xem sự cố có được khắc phục sau mỗi bước hay không.)

    1. Kiểm tra kết nối internet
    2. Kiểm tra trang web hỗ trợ của chúng tôi hoặc trang web của nhà phát triển ứng dụng và xem có thông báo chính thức nào không. Đây là liên kết đến các dịch vụ phổ biến nhất.
      MẸO: Nếu có mã lỗi mạng, hãy thử xem bài viết này liệt kê các mã lỗi phổ biến nhất và giải pháp
    3. Thử chọn [Refresh Internet Content] (Làm mới nội dung Internet)
      1. Nhấn nút [HOME], sau đó chọn [Settings] (Cài đặt)
      2. Chọn [Network or Network Setup] (Mạng hoặc Thiết lập mạng)
      3. Chọn [Refresh Internet Content] (Làm mới nội dung Internet)
    4. Tiến hành thiết lập lại nguồn: Rút dây nguồn của Tivi trong 30 giây và cắm lại
    5. Khởi chạy các cài đặt trình duyệt và xóa tất cả cookie
      (Chỉ áp dụng cho Dòng W9xxA, W8xxA, W7xxA, W6xxA, X90xxA, X85xxA, X95xxB, X90xxB, X85xxB, W9xxB, W8xxB, W7xxB, W6xxB và W750C) 3
      1. Khởi chạy trình duyệt từ menu [App] (Ứng dụng)
      2. Chọn [Options] (Tùy chọn)
      3. Chọn [Browser Settings] (Cài đặt trình duyệt)
      4. Chọn [Delete all Cookies] (Xóa tất cả cookie)
    6. Khởi tạo thông tin cá nhân Tivi:
      (Chỉ áp dụng cho Dòng W62E, W67E, W75E, X70E, X72E, W77E, W61E, W66E, X67E, X69E, X72F, W61, W66) 4
      1. Chọn [HOME] > [Settings] (Cài đặt)
      2. Chọn [Customer Support] (Hỗ trợ khách hàng)
      3. Chọn [Initialize Personal Information] (Khởi tạo thông tin cá nhân)
      4. Chọn [OK]
    7. Tiến hành cập nhật phần mềm Tivi
    8. Tiến hành khôi phục cài đặt gốc 5


    Những điều cần lưu ý:

    3, 4 Không chắc mẫu Tivi của bạn thuộc dòng Tivi nào? Dưới đây là một số ví dụ:

    • KDL-46W904A
    • KD-85X9500B
    • KDL-40W700C
    • KDL-49W750D
    • KD-49X7002E
    • KDL-43W660F

    5 Lưu ý rằng nếu bạn tiến hành khôi phục cài đặt gốc, bạn sẽ đặt lại các cài đặt hiệu chỉnh video của Tivi.

    Ứng dụng có thể cần được cập nhật

    Một số ứng dụng được nhà phát triển ứng dụng cập nhật và có thể không tương thích với Tivi của bạn nữa, trừ khi bạn cập nhật ứng dụng (thông qua Cửa hàng Google Play), hãy cài đặt firmware Tivi mới nhất hoặc cả hai.

    Tivi không phải Android TV có các ứng dụng được cài đặt sẵn hoặc ứng dụng được thêm hoặc bị xóa khỏi hệ thống trên máy chủ. Để có các ứng dụng mới nhất, hãy tiến hành cập nhật phần mềm Tivi.


    LƯU Ý: Các ứng dụng của bên thứ ba được cập nhật theo lịch trình / quyết định của nhà phát triển ứng dụng.

    Tôi vẫn gặp sự cố. Tôi có thể làm gì nữa?

    Nếu bạn vẫn gặp sự cố với ứng dụng của bạn, bạn nên xem phần câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Truy cập trang sản phẩm của bạn, trên trang web hỗ trợ của chúng tôi và nhập truy vấn của bạn vào thanh tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng trên điện thoại thông minh Support by Sony để nhận thông báo tức thời.