Hướng dẫn khắc phục sự cố trên BRAVIA TV
Để tiết kiệm thời gian, hãy khắc phục sự cố Tivi theo hướng dẫn trên trang web hỗ trợ:
Gợi ý: Bạn muốn tìm hiểu cách kết nối thiết bị của bạn với Tivi? Tham khảo Hướng dẫn kết nối BRAVIA TV
-
Tivi không có nguồn điện
Tivi tắt hoặc khởi động lại ngẫu nhiên-
Đèn LED trên Tivi liên tục nhấp nháy -
Điều khiển từ xa không phản hồi hoặc phản hồi chậm
Thiếu kênh và chất lượng tín hiệu kém-
Hình ảnh/Màn hình bất thường (Đường kẻ/Đốm/Chấm) -
Không hiển thị (Có/Không có âm thanh) -
Tivi bị treo (ngừng hoạt động) -
Ngõ vào bên ngoài và thiết bị ngoại vi (USB, HDMI, Chia sẻ màn hình/Cast/AirPlay, Bluetooth)
Không nghe tiếng, chất lượng âm thanh kém hoặc âm thanh cơ học-
Mạng, WiFi và Internet
Tôi không thể sử dụng chức năng Tìm kiếm bằng giọng nói (Chỉ dành cho Android TV™/Google TV™)-
Sự cố về Cập nhật firmware
Khắc phục sự cố ứng dụng (Cửa hàng Google Play, YouTube, Netflix, Amazon)
Hư hỏng vật lý
Nếu câu hỏi của bạn không có trong hướng dẫn sử dụng này, vui lòng nhập câu hỏi của bạn vào thanh tìm kiếm trên trang web Hỗ trợ của Sony.
Để biết thông tin về bảo hành, vui lòng chọn quốc gia / khu vực của bạn trên trang Thông tin bảo hành