ID bài viết : 00233167 / Sửa lần cuối : 28/10/2019

Kết nối MHL giữa điện thoại và Tivi của tôi không hoạt động.

    Các bước trong giải pháp này được thiết kế để hỗ trợ khi Tivi không phát hiện được kết nối từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng đã kết nối với Tivi qua kết nối MHL.

    LƯU Ý: Mỗi bước là một giải pháp khả thi cho sự cố kết nối giữa thiết bị di động và Tivi Sony khi sử dụng kết nối MHL. Kiểm tra kết nối sau khi hoàn thành từng bước dưới đây.

    1. Đảm bảo rằng thiết bị di động bạn đang sử dụng hỗ trợ tính năng MHL.
      LƯU Ý: Để biết danh sách cập nhật về các thiết bị tương thích MHL, hãy truy cập trang web MHL consortium.
    2. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng cáp MHL hoặc bộ chuyển đổi MHL sang HDMI để kết nối thiết bị di động với Tivi.
    3. Đảm bảo rằng thiết bị di động được kết nối với HDMI Input (Ngõ vào HDMI) trên Tivi được đánh dấu MHL.
       Ảnh
      1. Thiết bị MHL
      2. Tivi
      3. Sử dụng Cáp MHL được cho phép có Logo MHL (không kèm theo máy).
    4. Đảm bảo rằng ngõ vào MHL trên Tivi được bật.
    5. Ngắt kết nối tất cả các thiết bị đã kết nối với Tivi và thực hiện thiết lập lại.
    6. Đảm bảo rằng Tivi được cài đặt bản phần mềm hệ thống mới nhất.
      LƯU Ý: Nếu Tivi được kết nối Internet, bạn có thể tải các bản cập nhật phần mềm hệ thống (firmware) từ menu Settings (Cài đặt) của Tivi. Nếu Tivi không được kết nối Internet, các bản cập nhật sẽ có sẵn trên trang thông tin mẫu máy tại trang này. ình điều khiển

    Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trong giải pháp này và vẫn không thể sạc được thiết bị, hãy thử dùng cáp MHL hoặc bộ chuyển đổi MHL sang HDMI khác.