ID bài viết : 00188226 / Sửa lần cuối : 16/01/2022In

Không có hình ảnh trên màn hình Tivi.

    Thử một giải pháp dựa trên sự cố bạn đang gặp phải.


    Khi chỉ báo chế độ chờ nhấp nháy màu đỏ:

    1. Đặt lại Tivi có thể khắc phục sự cố khi sự cố do trục trặc tạm thời gây ra.
      Hãy tham khảo các câu hỏi thường gặp sau để thiết lập lại Tivi.
    2. Hãy làm theo các bước dưới đây để xem có thiết bị nào được kết nối với Tivi đang gây ra sự cố hay không (chẳng hạn như quá tải do thiết bị hỏng hóc hoặc sự cố truyền dữ liệu).

      1. Tắt Tivi.
      2. Ngắt kết nối tất cả các thiết bị (chẳng hạn như ổ đĩa cứng USB bên ngoài và thiết bị kết nối HDMI) khỏi Tivi.
      3. Bật Tivi, sau đó đảm bảo rằng chỉ báo không nhấp nháy (nghĩa là Tivi không có sự cố nào).
      4. Kết nối từng thiết bị đã ngắt kết nối với Tivi.
      5. Nếu chỉ báo bắt đầu nhấp nháy sau khi một thiết bị nhất định được kết nối, hãy kiểm tra thiết bị đó xem có sự cố nào không.

    Khi chỉ báo chế độ chờ tắt:

    1. Đảm bảo rằng dây điện và bộ chuyển đổi AC không bị ngắt kết nối hoặc bị lỏng.
    2. Nhấn công tắc nguồn của Tivi để xem Tivi có bật không.
    3. Thiết lập lại Tivi. Để biết cách thiết lập lại, hãy tham khảo các câu hỏi thường gặp sau.

    Khi hình ảnh từ thiết bị được kết nối với Tivi không hiển thị:

    Tham khảo các câu hỏi thường gặp sau.

    Đối với các mẫu máy được trang bị tính năng Cảm ứng hiện diện:

    Lưu ý: Android TV và Google TV không có chức năng này.

    1. Tắt Cảm ứng hiện diện.

      LƯU Ý: Các bước sau đây chỉ là ví dụ về cách tắt Cảm ứng hiện diện, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

      1. Nhấn nút HOME.
      2. Chọn Preferences (Tùy chọn).
      3. Chọn Eco (Tiết kiệm năng lượng).
      4. Chọn Presence Sensor(Cảm ứng hiện diện).
      5. Chọn OFF (TẮT).
    2. Thiết lập lại Tivi. Để biết cách thiết lập lại, hãy tham khảo bài viết Cách thiết lập lại nguồn trên Tivi Sony.

    Nếu các bước trên không giúp khắc phục sự cố, có thể cần phải sửa chữa Tivi.