Câu hỏi thường gặp về Hình ảnh & Màn hình Android TV
Để được hỗ trợ về các cài đặt và cách khắc phục sự cố liên quan đến hình ảnh và màn hình, hãy chọn một chủ đề từ danh sách dưới đây:
- Màu sắc và Méo hình
- HDR
- Đường kẻ sọc trên màn hình
- Không có hình ảnh, Không có nguồn hoặc Đèn LED nhấp nháy
- Chia sẻ màn hình
QUAN TRỌNG: Để biết thông tin dành riêng cho mẫu máy liên quan đến bất kỳ bước nào trong giải pháp này, hãy tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm. Hướng dẫn sử dụng có sẵn trên trang hỗ trợ mẫu máy của bạn.
Màu sắc và Méo hình
- Tivi của tôi có các đường kẻ sọc trên màn hình, màn hình bị mờ, hình ảnh nhân đôi hoặc màu không đồng đều
- Màn hình Android TV trông tối hơn khi chuyển sang ngõ vào HDMI
- Đôi khi xuất hiện màn hình trắng khi Android TV chuyển sang chế độ Daydream
- Làm thế nào để kiểm tra chất lượng hình ảnh và âm thanh của Tivi?
- Độ sáng của đèn nền thay đổi sau khi cập nhật phần mềm trên Android TV
HDR
- Android TV của tôi có tương thích với HDR không?
- Định dạng HDR tương thích với Android TV
- Xem video 4K hoặc HDR từ nguồn HDMI trên Android TV
- Ngõ vào HDMI nào trên Android TV của tôi hỗ trợ định dạng nâng cao (18Gbps)?
- Giảm độ trễ tín hiệu đầu vào cho trò chơi HDR
- Màn hình hiển thị hay màn hình chính bị tối khi xem nội dung HDR
Đường kẻ sọc trên màn hình
- Tivi của tôi có các đường kẻ sọc trên màn hình, màn hình bị mờ, hình ảnh nhân đôi hoặc màu không đồng đều
- Một đường kẻ trắng xuất hiện trên màn hình khi Android TV ở chế độ chờ
- Đường kẻ sọc ngang xuất hiện ở phía dưới màn hình Tivi của tôi
- Xuất hiện các vạch màu đen ở trên cùng, dưới cùng và hai bên của hình ảnh
Không có hình ảnh, Không có nguồn hoặc Đèn LED nhấp nháy
- Tivi của tôi không có hình ảnh, không có nguồn hoặc đèn LED nhấp nháy màu đỏ
- Hình ảnh không xuất hiện khi tôi sử dụng kết nối HDMI
- Không thể hiển thị ảnh từ máy tính được kết nối với ngõ vào HDMI của Tivi
- Đèn màu đỏ, lục hoặc cam/hổ phách đang bật hoặc nhấp nháy trên Tivi