Trước khi bắt đầu
Bước 1: Thiết lập lại nguồn
Trước tiên, hãy thử Thiết lập lại nguồn nếu bạn chưa thực hiện thao tác này. Thao tác Thiết lập lại nguồn thường không đặt lại các cài đặt, ví dụ như những cài đặt được đề cập bên dưới Cảnh báo, về cài đặt gốc. Nếu bạn đã thiết lập lại nguồn, hãy chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 2: Khôi phục dữ liệu gốc
CẢNH BÁO! Khôi phục cài đặt gốc sẽ xóa tất cả các cài đặt tùy chỉnh, bao gồm kênh, thông tin tài khoản (chẳng hạn như tài khoản Google), dữ liệu hệ thống và ứng dụng, ứng dụng đã tải xuống, cài đặt mạng có dây và Wi-Fi, cài đặt khóa trẻ em và dữ liệu của thiết bị máy ảnh. Tivi sẽ trở về trạng thái như lúc mua.
Chọn loại Tivi của bạn:
LƯU Ý:
- Có thể khôi phục một số dữ liệu ứng dụng nếu Ứng dụng được đồng bộ hóa với tài khoản Google của bạn.
- Android 9, Android 10:
HOME — Settings (Cài đặt) — Device Preferences (Tùy chọn thiết bị) hoặc Accounts & Sign-In (Tài khoản & Đăng nhập) — Google — Choose synced apps (Chọn ứng dụng đã đồng bộ hóa) — chọn các mục đồng bộ hóa với tài khoản — Sync now (Đồng bộ hóa ngay) - Android 7.0, Android 8.0:
HOME — Settings (Cài đặt) — Google — Choose synced apps (Chọn ứng dụng đã đồng bộ hóa) trong Sync (Đồng bộ hóa) — chọn các mục đồng bộ hóa với tài khoản — Sync now (Đồng bộ hóa ngay) - Android 6.0:
HOME — Settings (Cài đặt) — Personal (Cá nhân) — Google — Choose synced apps (Chọn ứng dụng đã đồng bộ hóa) trong Sync (Đồng bộ hóa) — chọn các mục đồng bộ hóa với tài khoản — Sync now (Đồng bộ hóa ngay)
- Quá trình khôi phục cài đặt gốc có thể mất vài phút. Vui lòng chờ cho đến khi bạn nhận được thông báo rằng quá trình này đã hoàn tất.
- Sau khi quá trình Khôi phục cài đặt gốc hoàn tất thành công, Tivi sẽ tiếp tục chuyển sang tiện ích Thiết lập ban đầu. Bạn sẽ cần phải đồng ý với Điều khoản dịch vụ và Chính sách bảo mật của Google.
- Nếu bạn sử dụng Điều khiển cảm ứng từ xa, phải kích hoạt lại trình tự ghép nối sau khi khôi phục cài đặt gốc.
Cách khôi phục cài đặt gốc
Quy trình thao tác khác nhau tùy thuộc vào trạng thái của Tivi.
Lưu ý: Màn hình hiển thị có thể khác tùy theo mẫu máy hoặc phiên bản hệ điều hành.
- Bật Tivi.
- Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
Lưu ý: Nếu nút HOME trên điều khiển từ xa không hoạt động, tham khảo phần Nếu màn hình Home không hiển thị. - Chọn
Cài đặt. - Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Device Preferences (Tùy chọn thiết bị) — Reset (Thiết lập lại).
- Chọn Device Preferences (Tùy chọn thiết bị) — About (Thông tin) — Reset (Thiết lập lại), Factory reset (Khôi phục cài đặt gốc) hoặc Factory data reset (Thiết lập lại dữ liệu ban đầu).
- Chọn Storage & Reset (Lưu trữ & Thiết lập lại).
- Chọn Factory data reset (Thiết lập lại dữ liệu ban đầu) hoặc Reset (Thiết lập lại).

- Chọn Erase Everything (Xóa tất cả).
Lưu ý:
- Nếu được đề nghị cung cấp mật khẩu, hãy nhập mật khẩu cho Khóa trẻ em (Truyền hình).
- Đối với các dòng X7 và W8: Bỏ qua bước này.
- Chọn Yes (Có).
Lưu ý: Nếu màn hình Home không hiển thị (nút HOME trên điều khiển từ xa không hoạt động), hãy kiểm tra các mục sau đây.
Đối với dòng X74H, X75H, X7 và W8
Nếu có phản hồi khi bạn nhấn nút
ACTION hoặc Quick Settings (Cài đặt nhanh) trên điều khiển từ xa, hãy làm theo quy trình sau đây.
- Nhấn nút
ACTION hoặc Quick Settings (Cài đặt nhanh) trên điều khiển từ xa. - Chọn Settings (Cài đặt).
- Chọn Device Preferences (Tùy chọn thiết bị).
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn About (Thông tin) — Factory reset (Khôi phục cài đặt gốc) hoặc Factory data reset (Thiết lập lại dữ liệu ban đầu) — Factory data reset (Thiết lập lại dữ liệu ban đầu).
- Chọn Reset (Thiết lập lại).
- Chọn About (Thông tin) — Reset (Thiết lập lại).
Đối với các mẫu khác