ID bài viết : 00157397 / Sửa lần cuối : 10/12/2019

Không thể nghe được âm thanh Tivi từ loa Sound Bar, hệ thống rạp hát tại nhà hoặc hệ thống âm thanh tại nhà

Không có âm thanh hoặc âm thanh rất nhỏ phát ra từ loa subwoofer không dây hoặc loa âm thanh vòm.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Chọn triệu chứng của thiết bị và làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này. Hãy xem hướng dẫn sử dụng của bạn để biết thông tin dành riêng cho mẫu máy. ướng dẫn sử dụng

    Lưu ý: Nếu loa subwoofer không dây hoặc loa âm thanh vòm không phát ra âm thanh, hoặc loa subwoofer không dây phát ra âm thanh rất nhỏ, hãy tham khảo Không có âm thanh phát ra từ loa subwoofer hoặc âm thanh nhỏ.

    Không có âm thanh phát ra từ hệ thống rạp hát tại nhà hoặc hệ thống âm thanh tại nhà

    Kiểm tra âm thanh sau khi hoàn thành từng bước.

    1. Ngắt kết nối cáp giữa Tivi và hệ thống rạp hát tại nhà hoặc hệ thống âm thanh tại nhà, sau đó cắm lại cáp.
      • Đảm bảo dây cáp được cắm chặt cả hai đầu.
    2. Kiểm tra để đảm bảo Tivi có nhãn ARC trên cổng HDMI.
      • Nếu Tivi có nhãn ARC:
        1. Kết nối một đầu của cáp HDMI® (bán riêng) với cổng HDMI IN (ARC) trên Tivi.
        2. Kết nối đầu còn lại với cổng TV OUT (ARC) trên thiết bị âm thanh.

          Kết nối HDMI (ARC)

      • Nếu Tivi không có nhãn ARC:
        1. Kết nối một đầu của cáp HDMI (bán riêng) với một cổng HDMI IN bất kỳ trên Tivi.
        2. Kết nối đầu còn lại với cổng TV OUT (ARC) trên thiết bị âm thanh.
        3. Sau đó, kết nối cáp quang âm thanh từ Đầu ra âm thanh kỹ thuật số quang học của Tivi với OPTICAL IN trên thiết bị âm thanh của bạn.

          Kết nối HDMI

        • Nếu bạn không thể kết nối Tivi với thiết bị âm thanh bằng cáp kỹ thuật số quang học, hãy thay thế bằng cáp âm thanh.
        • Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo phần Connecting with a TV (Kết nối với Tivi) trong Startup Guide (Hướng dẫn khởi động) đi kèm của hệ thống rạp hát tại nhà hoặc hệ thống âm thanh tại nhà. ướng dẫn sử dụng
    3. Kiểm tra để đảm bảo cài đặt đầu ra âm thanh của Tivi đã được đặt thành hệ thống âm thanh. Xem hướng dẫn sử dụng Tivi để biết thêm thông tin.
    4. Tắt thiết bị âm thanh và đợi một phút, rồi bật lại thiết bị.
      • Nếu giải pháp trên không hiệu quả, hãy tắt Tivi và đợi một phút, rồi bật lại Tivi.
    5. Đảm bảo rằng Control for HDMI (Điều khiển cho HDMI) hoặc BRAVIA Sync (Đồng bộ BRAVIA) của Tivi và thiết bị âm thanh được đặt thành ON (BẬT).
    6. Đảm bảo rằng tính năng ARC trên thiết bị âm thanh của bạn được đặt thành ON (BẬT) hoặc AUTO (TỰ ĐỘNG).
    7. Kiểm tra để đảm bảo âm thanh phát ra từ Tivi sau khi bật Tivi và thiết bị âm thanh.
    8. Đảm bảo rằng thiết bị âm thanh được đặt ngõ vào TV.
    9. Thay đổi cài đặt đầu ra âm thanh Tivi thành PCM và kiểm tra xem âm thanh đã phát ra chưa.
      • Nếu thiết bị âm thanh kết nối với Tivi không hỗ trợ âm thanh nén (như MP3, ACC/HE-AAC, WMA9 Standard hoặc LPCM) thì âm thanh sẽ có thể không phát ra tùy thuộc vào loại phát sóng hoặc video. Hãy xem hướng dẫn sử dụng của Tivi và thiết bị âm thanh để biết thêm thông tin.

    Loa sound bar không dây phát ra âm thanh nhỏ

    Có một số nút chỉ định trên điều khiển từ xa loa sound bar sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng thực hiện những điều chỉnh này.

    1. Thay đổi các cài đặt VOICE (GIỌNG NÓI) thành 2.
      • Nhấn nút VOICE (GIỌNG NÓI) trên điều khiển từ xa cho đến khi bạn thấy cài đặt UP 2 trên màn hình hiển thị của loa sound bar.
    2. Tăng mức loa subwoofer đến 10 hoặc cao hơn.
      • Nhấn nút SW + trên điều khiển từ xa cho đến khi bạn thấy SW10 (hoặc cao hơn) trên màn hình hiển thị của loa sound bar.
    3. Kiểm tra để đảm bảo Night Mode (Chế độ ban đêm) được đặt thành ON (BẬT).
      • Nhấn nút Night (Ban đêm) trên điều khiển từ xa để xem có khắc phục được sự cố không.