ID bài viết : 00296539 / Sửa lần cuối : 19/02/2024In

Hướng dẫn khắc phục sự cố máy ảnh

    Vui lòng chọn một chủ đề dưới đây để được hỗ trợ khắc phục sự cố cho máy ảnh của bạn:

    Bài viết về Pin

    • Câu hỏi thường gặp về pin máy ảnh
    • Không bật được hoặc không có nguồn điện khi lắp pin vào máy ảnh

    • Nắp pin của máy ảnh bị hỏng hoặc vỡ


    Bài viết về Creators’ App

    • Di chuyển từ Imaging Edge Mobile sang Creators' App

    • Câu hỏi thường gặp

    Bài viết về Mẹo chụp ảnh

    Bài viết về Truyền trực tuyến USB & HDMI

      Lưu ý: Không phải tất cả các máy ảnh đều hỗ trợ tính năng USB Streaming (Truyền trực tuyến qua USB), hãy kiểm tra Hướng dẫn trợ giúp của máy ảnh để xác định xem tính năng Truyền trực tuyến qua USB có sẵn cho kiểu máy của bạn hay không.

    • Sự khác biệt giữa phần mềm Imaging Edge Webcam và chức năng Truyền trực tuyến qua USB là gì?
    • Chuyển động trong video không được mượt mà.

    • Trong khi sử dụng, video đột ngột bị ngắt. Máy ảnh nóng khi chạm vào.

    • Cách sử dụng camera Alpha hoặc DSC làm webcam để phát trực tiếp bằng chức năng truyền trực tuyến qua USB
    • Cách sử dụng máy ảnh Sony làm webcam với phần mềm Imaging Edge Webcam
    • Cách sử dụng máy ảnh Alpha hoặc DSC để phát trực tiếp bằng cổng HDMI

    Nếu câu hỏi của bạn không có trong hướng dẫn sử dụng này, vui lòng nhập câu hỏi của bạn vào thanh tìm kiếm trên trang web Hỗ trợ của Sony.

    Bạn sẽ tìm thấy phần Câu hỏi thường gặp để giúp bạn bắt đầu sử dụng Máy ảnh Sony α (Alpha) tại đây.

    Để biết thông tin về bảo hành, vui lòng chọn quốc gia / khu vực của bạn trên trang Thông tin bảo hành

    Nếu máy ảnh của bạn gặp các vấn đề dưới đây, vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony gần nhất.

    1. Hư hỏng vật lý (ví dụ: hư hỏng do chất lỏng, xử lý không đúng cách, hư hỏng núm/nút chọn, v.v.),
    2. Hư hỏng cảm biến
    3. Hư hỏng màn hình LCD

    Lưu ý: Hư hỏng vật lý không nằm trong phạm vi bảo hành tiêu chuẩn.