ID bài viết : SX365934 / Sửa lần cuối : 22/04/2015

Máy chơi game PS4 không xuất hiện dưới dạng thiết bị có thể kết nối được trên thiết bị Xperia

    Danh sách kiểm tra

    Nếu máy PS4™ không hiển thị dưới dạng một thiết bị khả dụng khi bạn cố gắng kết nối thiết bị Xperia™ với nó bằng ứng dụng PS4 Remote Play, có một vài thứ bạn có thể kiểm tra:

    1. Đảm bảo rằng máy chơi game PS4™ đang bật.
    2. Đảm bảo rằng cả hai thiết bị Xperia™ và PS4™ đều được kết nối với Internet bằng cùng một mạng Wi-Fi®.
    3. Đảm bảo rằng cả hai thiết bị Xperia™ và PS4™ đều đang đăng nhập vào Mạng PlayStation® (PSN) bằng cùng một ID PSN. Nếu bạn không thể đăng nhập vào PSN, hãy kiểm tra thông tin bảo trì PSN.
    4. Đảm bảo đã hoàn tất việc ghép nối giữa PS4™ và thiết bị Xperia™.
    5. Cài chế độ điểm truy cập Wi-Fi® sang Chế độ bộ định tuyến. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng về điểm truy cập.
    6. Trong cài đặt điểm truy cập Wi-Fi®, ví dụ như Cô lập IP hoặc Tách biệt Quyền riêng tư, hãy cho phép thiết lập các kết nối giữa hai thiết bị nếu cài đặt hiện tại đang cấm kết nối. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng về điểm truy cập.

    Cách kiểm tra tình trạng kết nối Internet trên máy chơi game PS4™

    • Chọn Cài đặt PS4 > Mạng > Xem tình trạng kết nối.

    Cách kiểm tra tình trạng kết nối Internet trên thiết bị Xperia™

    1. Từ Màn hình Chủ, hãy nhấn biểu tượng màn hình Ứng dụng.
    2. Tìm và nhấn Cài đặt > Wi-Fi.
    3. Nhấn vào mạng Wi-Fi® hiện đang kết nối. Thông tin chi tiết về mạng sẽ hiển thị.