ID bài viết : 00249775 / Sửa lần cuối : 25/12/2020

Khắc phục sự cố ghép nối Bluetooth cho Tai nghe Truly Wireless

    Trang này trình bày các bước khắc phục sự cố về ghép nối Bluetooth cho tai nghe Truly Wireless.

    Hình ảnh WF-1000X Hình ảnh WF-1000XM3 Hình ảnh WF-H800 Hình ảnh WF-SP700N Hình ảnh WF-SP800N Hình ảnh WF-SP900 Hình ảnh WF-XB700

    Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:

    1. Kiểm tra tình trạng của đèn báo khi bạn bật headset sau khi cài đặt lại.
      Vị trí và màu của đèn báo nguồn khác nhau tùy theo sản phẩm.
      hình ảnh các đèn báo WF-1000X nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-1000XM3 nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-H800 nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-SP700N nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-SP800N nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-SP900 nhấp nháy hình ảnh các đèn báo WF-XB700 nhấp nháy
      Khi bạn cài đặt lại headset, headset sẽ quay về cài đặt gốc và toàn bộ thông tin ghép nối Bluetooth sẽ bị xóa.

      LƯU Ý dành cho WF-SP900:
      Tất cả dữ liệu (tập tin nhạc, dữ liệu cài đặt sẵn, v.v.) được lưu vào bộ nhớ chính của đầu phát sẽ bị xóa. Bạn phải sao lưu các dữ liệu quan trọng trước khi cài đặt lại.

      Hãy tham khảo phần sau đây để cài đặt lại tai nghe.

      WF-1000XM3

      WF-H800

      WF-SP800N

      WF-XB700

      Các đèn báo màu xanh dương và màu đỏ luân phiên nhấp nháy / Đèn báo màu xanh dương nhấp nháy liên tục hai lần
      Headset được cài đặt lại và đang ở chế độ ghép nối Bluetooth.
      Chuyển đến bước 2.
      Đèn báo nhấp nháy 2 lần rồi tắt
      Headset đã bật nhưng không được cài đặt lại.
      Cài đặt lại headset lần nữa.
      Không nhấp nháy
      Headset có thể không được sạc đúng cách.
      Tham khảo bài viết sau đây:
      Khắc phục sự cố không sạc được tai nghe Truly Wireless
    2. Bạn có ghép nối được với Bluetooth sau khi thực hiện theo trình tự các thao tác dưới đây không?

      1. Xóa thông tin thiết bị Bluetooth trên thiết bị phát lại của bạn.
        Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết sau đây:
        Cách xóa thông tin thiết bị Bluetooth của thiết bị phát lại

      2. Thực hiện ghép nối lại..
        Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết sau đây:

      Ghép nối thành công
      Có vẻ như đã xảy ra sự cố kết nối với thiết bị phát lại, ví dụ như ghép nối Bluetooth khi đang ngắt kết nối.
      Ghép nối không thành công
      Chuyển đến bước 3.
    3. Bạn có thể thực hiện ghép nối Bluetooth bình thường với các thiết bị khác không?
      Nếu bạn có điện thoại thông minh, máy nghe nhạc Walkman hoặc thiết bị khác, hãy thử ghép nối chúng với headset qua chức năng Bluetooth.

      Ghép nối thành công
      Có thể có sự cố trong thiết bị phát lại mà bạn đã kết nối lúc đầu. Hãy cân nhắc đem thiết bị phát lại đi kiểm tra.
      Ghép nối không thành công
      Có thể có sự cố trong tai nghe. Có thể cần phải sửa chữa thiết bị.

    Đi đến trang Hướng dẫn khắc phục sự cố trên tai nghe