ID bài viết : 00247044 / Sửa lần cuối : 17/06/2020

Chương trình thay thế miễn phí cho thẻ nhớ SD: dòng SF-M, TOUGH của dòng SF-M, và TOUGH của dòng SF-G

    Thẻ nhớ bị ảnh hưởng có thể sử dụng bình thường ở những tốc độ khác nhau ngoại trừ tốc độ V60/V90. Để thuận tiện hơn cho Quý khách Sony sẽ hỗ trợ thay thế thông qua dịch vụ giao phát hàng tại nhà. Quý khách vui lòng tham khảo các điều khoản, điều kiện và thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

    1. Thẻ nhớ bị ảnh hưởng của Quý khách sẽ được thay bằng loại thẻ mới, và chỉ được hỗ trợ một lần duy nhất.
    2. Qúy khách vui lòng xóa tất cả các nội dung, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kì thông tin cá nhân nào đang được lưu trữ trong thẻ nhớ để bảo vệ thông tin cá nhân của Quý khách. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất nội dung, dữ liệu, hình ảnh hoặc thông tin cá nhân của Quý Khách trong bất kì trường hợp nào.
    3. Sony sẽ thu hồi lại thẻ nhớ bị ảnh hưởng thông qua nhân viên giao phát hàng hóa, Quý khách vui lòng hỗ trợ hủy thẻ lỗi xử lí thẻ nhớ trước khi gửi đến người giao hàng bằng cách bẻ gãy đôi hoặc đập vỡ.
    4. Thông qua việc gửi tin nhắn với cú pháp "SONYDI yes" đến số 8088, Quý khách xác nhân đã đọc, hiểu và đồng ý với những ràng buộc từ các điều khoản và điều kiện nêu trên. Nếu Quý khách không đồng ý với những điều khoản và điều kiện trên, chúng tôi xin phép từ chối dịch vụ và xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

    Cám ơn Quý khách đã quan tâm và thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này.