ID bài viết : 00246322 / Sửa lần cuối : 23/06/2020

Thông báo về chương trình thay thế miễn phí cho thẻ nhớ dòng SF-M, TOUGH của dòng SF-M, và TOUGH của dòng SF-G.

    Cám ơn quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm Sony.

    Sony đã phát hiện một số vấn đề với thẻ SD như SF-M, TOUGH của dòng SF-M, và TOUGH của dòng SF-G, dữ liệu được ghi trên thẻ có thể bị hỏng hoặc có thể không được ghi thích hợp khi quay phim bằng máy ảnh (*) tương thích với chuẩn tốc độ video được liệt kê.
      (*) Máy ảnh tương thích với chuẩn tốc độ video V60 / V90

    Để khắc phục, chúng tôi đang triển khai chương trình thay thế miễn phí cho các thẻ SD bị ảnh hưởng.

    Để nhận biết loại thẻ bị ảnh hưởng, xin quý khách vui lòng xem hướng dẫn bên dưới. Nếu thẻ nhớ của quý khách thuộc loại thẻ bị ảnh hưởng, xin vui lòng chụp ảnh 2 mặt của thẻ nhớ và đăng ký tại đây. Nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra và liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

    Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này và rất mong quý khách thông cảm.

    * Do tình hình COVID-19 vẫn đang diễn ra, một số dịch vụ của chúng tôi có thể bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã cố gắng giảm thiểu điều này, tuy nhiên sự chậm trễ vẫn có thể xảy ra. Xin cám ơn sự thông cảm của quý khách.

    [Loại thẻ nhớ áp dụng]
       Thẻ nhớ “dòng SF-M”

    • SF-M64 **
    • SF-M128 **
    • SF-M256 **

    ** Thẻ áp dụng có thể được xác định khi có các ký hiệu "V60”, “R:277MB/s” and “W:150MB/s" ở mặt trước thẻ.

       Thẻ nhớ "Cấu hình TOUGH của dòng SF-M"

    • SF-M64T
    • SF-M128T
    • SF-M256T

    Thẻ nhớ "Cấu hình TOUGH của dòng SF-G"

    • SF-G32T
    • SF-G64T
    • SF-G128T

    [Hướng dẫn kiểm tra thẻ nhớ bị ảnh hướng]
    Dòng SF-M: 
    Thẻ áp dụng có thể được xác định khi có các ký hiệu "V60”, “R:277MB/s” and “W:150MB/s" ở mặt trước thẻ. Để kiểm tra xem thẻ của quý khách có bị ảnh hưởng hay không, vui lòng tìm dấu sao ở góc dưới bên trái ở mặt sau của thẻ.
    Nếu thẻ của quý khách KHÔNG có dấu sao, thẻ của quý khách bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

    TOUGH của dòng SF-M
    Để kiểm tra xem thẻ của quý khách có bị ảnh hưởng hay không, vui lòng tìm dấu sao ở góc dưới bên trái ở mặt sau của thẻ
    Nếu thẻ của quý khách KHÔNG có dấu sao, thẻ của quý khách bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

    TOUGH của dòng SF-G: 
    Để kiểm tra thẻ của quý khách có bị ảnh hưởng hay không, vui lòng tìm dấu sao và chữ số ở phần dưới mặt sau của thẻ nhớ.
    Nếu thẻ của quý khách KHÔNGcó dấu sao và có chữ bắt đầu bằng "TV", thẻ của quý kháchbị ảnh hưởngbởi vấn đề này.
    (Nếu thẻ của quý khách bắt đầu bằng chữ "TR" hoặc có dấu sao, thẻ của bạn không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.)


    [Giải pháp khắc phục]
    Chúng tôi đang cung cấp chương trình thay thế miễn phí cho các thẻ nhớ SD bị ảnh hưởng từ 11/06/2020 đến hết ngày 31/3/2022. Nếu thẻ nhớ của quý khách thuộc loại thẻ bị ảnh hưởng, xin vui lòng chụp ảnh 2 mặt của thẻ nhớ và đăng ký tại đây. Nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra và liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

    QUAN TRỌNG: Chúng tôi sẽ không chuyển nội dung từ thẻ nhớ SD bị ảnh hưởng của quý khách sang thẻ thay thế. Khi gửi thẻ để thay thế, vui lòng sao chép nội dung từ thẻ sang máy tính hoặc thiết bị lưu trữ khác trước khi xóa nội dung khỏi thẻ.