ID bài viết : 00244185 / Sửa lần cuối : 15/10/2021

THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG GIAI ĐOẠN ĐẠI DỊCH COVID-19

    Kính gửi Quý khách hàng,

    Sony luôn xem trọng sức khỏe, sự an toàn của nhân viên và Quý khách hàng. Sony cũng luôn nỗ lực để phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất và tốt nhất có thể.

    Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu và phải tuân thủ các hướng dẫn từ Chính phủ Việt Nam để ngăn sự lây lan của virus, các dịch vụ sửa chữa tại nhà cũng như tại các trạm Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền tại các khu vực áp dụng theo chỉ thị 15-16 của Thủ Tướng Chính Phủ sẽ bị gián đoạn, âm thanh và chất lượng tính hiệu tổng đài cũng có thể bị ảnh hưởng.

    Danh sách các khu vực bị ảnh hưởng:

    Để mang lại sự yên tâm và hài lòng đến Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ gia hạn tất cả các máy còn hạn bảo hành, hư hỏng do lỗi kỹ thuật, bị trì hoãn thời gian sửa chữa do các hạn chế áp dụng theo chỉ thị 15-16/CT-TTG tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền ở các khu vực ảnh hưởng nêu trên.

    Quý khách có thể dùng kênh tư vấn trực tuyến (Livechat), trợ lý hướng dẫn trực tuyến (Chatbot) hoặc tham khảo các câu hỏi thường gặp và Video hướng dẫn tại đây

    Chúng tôi đang cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất các ảnh hưởng và sẽ cập nhật khi có bất cứ thông tin cần chia sẻ. Chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này.

    Kính mong Quý khách hàng thông cảm. Nếu cần hỗ trợ, xin Quý khách vui lòng liên hệ: http://lienhe.sony.com.vn

    Chân thành cám ơn!