ID bài viết : 00242896 / Sửa lần cuối : 18/05/2022In

Dịch vụ tin nhắn 8088

    Dịch vụ tin nhắn từ Sony Việt Nam giúp khách hàng chủ động yêu cầu và nhận các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Quý khách 24/7.

    Quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo các cú pháp sau và gửi đến 8088 (Cước phí cho một tin nhắn là 1000 VND)

     

    • Kiểm tra thời hạn bảo hành : Khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cú pháp sau
      Cú pháp Ghi chú Ví dụ tin nhắn
      Sản phẩm: Điện thoại Xperia
      KTBH (cách) 15 Số IMEI

      Sản phẩm khác: Tivi, máy ảnh, Âm Thanh v.v..
      KTBH (cách) loại máy (cách) Số sê-ri
      Vui lòng nhập 15 ký tự Số IMEI nằm bên cạnh hộp sản phẩm hoặc trong điện thoại (Bấm *#06*).


      Vui lòng nhập 7 kí tự số seri (S01-XXXXXXX -P) được hiển thị ở mặt sau hoặc trên nhãn dán của sản phẩm.
      KTBH 358871061116037


      KTBH KDL-43w750d 6511364

       
    • Dịch vụ “CHAT SMS” : SONY (cách) nội dung
      Quý khách có thể soạn nội dung tùy ý, chúng tôi sẽ trả lời quý khách trong thời gian sớm nhất.

       

    • Giá sản phẩm
      Cú phápGhi chúVí dụ tin nhắn
      GIASONY(cách)Tên SPTên SP: tên loại máy, model máy.Muốn biết giá TV 40EX720
      Quý khách soạn: GIASONY 40EX720

       

    • Địa chỉ cửa hàng bán sản phẩm
      Cú phápVí dụ tin nhắn
      CHSONY(cách)Tỉnh/TPMuốn biết địa chỉ các cửa hàng SONY ở Hà Nội quý khách soạn tin theo cú pháp (Lưu ý: tên tỉnh/TP viết liền, không dấu): CHSONY Hanoi

       

    • Địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành
      Cú phápVí dụ tin nhắn
      BHSONY(cách)Tỉnh/TPMuốn biết địa chỉ các bảo hành SONY ở Hà Nội quý khách soạn tin theo cú pháp (Lưu ý: Tên Tỉnh/TP viết liền, không dấu): BHSONY Hanoi

       

    • Dịch vụ tin nhắn mời tham gia khảo sát từ SONY:

      - Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài Hotline: 1800 588 885, và dịch vụ sữa chữa bảo hành, sẽ nhận được nhận tin nhắn tự động từ hệ thống mời tham gia khảo sát. Chi tiết xem tại: https://www.sony.com.vn/microsite/ks/

      - Khách hàng không muốn nhận tin nhắn mời tham gia khảo sát từ Sony vui lòng soạn: SONY TC gửi 8088

    • Dịch vụ nhận tin nhắn thông báo về sản phẩm đã sửa chữa xong:

      - Các khách hàng khi gởi sản phẩm sửa chữa tại các trung tâm bảo hành ủy quyền Sony , nếu đồng ý nhận tin nhắn. Hệ thống sẽ tự động gởi tin nhắn thông báo máy đã sửa xong và mời khách hàng đến nhận máy.

    • Xác nhận tham gia Chương trình khách hàng thân thiết của Sony:

    Cú pháp

    Ví dụ tin nhắn

    SONY<cách>KHTT

    SONY KHTT

    • Hủy xác nhận tham gia Chương trình khách hàng thân thiết của Sony:

    Cú pháp

    Ví dụ tin nhắn

    SONY<cách>KHTTTC

    SONY KHTTTC