ID bài viết : 00230029 / Sửa lần cuối : 28/10/2019

Không nghe thấy âm thanh từ một hoặc cả hai bên tai nghe.

    Nếu không có âm thanh, hoặc chỉ có âm thanh phát ra từ một bên tai nghe, hãy làm theo các bước sau đây:

    LƯU Ý: Nếu sự cố xảy ra trong khi kết nối với máy tính chạy Windows 10, bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách cập nhật phần mềm lên phiên bản 1.3.0 hoặc cao hơn. Truy cập trang thông tin mẫu máy trên trang web Hỗ trợ của Sony để biết thêm thông tin và nhận bản cập nhật qua ứng dụng Sony | Headphones Connect .

    • Đặt tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp lại.
      Sau khi đóng nắp, đợi một vài giây rồi lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc và kết nối Bluetooth với thiết bị mong muốn.
    • Đặt lại tai nghe.
      1. Đặt tai nghe vào hộp sạc, mở nắp hộp sạc, sau đó giữ ngón tay trên cảm biến cảm ứng của tai nghe bên trái trong khoảng 20 giây.

      2. Thả ngón tay ra khi đèn báo (màu đỏ) của tai nghe tắt sau khi nhấp nháy.
        LƯU Ý:

        • Nếu đèn báo (màu đỏ) không nhấp nháy trong Bước 1, bạn có thể phải giữ ngón tay trên cảm biến cảm ứng ở bên trái của tai nghe trong khoảng 30 giây.
        • Bạn có thể tiếp tục ngay cả khi đèn báo (màu đỏ) không nhấp nháy.
      3. Giữ ngón tay trên cảm biến cảm ứng của tai nghe bên phải trong khoảng 20 giây.

      4. Thả ngón tay ra khi đèn báo (màu đỏ) của tai nghe tắt sau khi nhấp nháy.
        LƯU Ý:

        • Nếu đèn báo (màu đỏ) không nhấp nháy trong Bước 3, bạn có thể phải giữ ngón tay trên cảm biến cảm ứng ở bên phải của tai nghe trong khoảng 30 giây.
        • Bạn có thể tiếp tục ngay cả khi đèn báo (màu đỏ) không nhấp nháy.
      5. Hãy kiểm tra để xem sự cố có được khắc phục sau khi thiết lập lại tai nghe hay không.
        LƯU Ý: Đèn báo (màu đỏ) có thể sáng lên sau khi hoàn thành thiết lập lại.

      LƯU Ý:
    • Tăng âm lượng của thiết bị kết nối.
      LƯU Ý: Bạn không thể điều chỉnh âm lượng bằng tai nghe.
    • Nếu bạn sử dụng một ứng dụng cùng với thiết bị di động đã kết nối và không nghe thấy âm thanh, hãy kiểm tra với một ứng dụng khác.
    • Kiểm tra xem kết nối Bluetooth có được thiết lập với thiết bị bạn đang kết nối không.
    • Kiểm tra để đảm bảo thiết bị kết nối đang phát nhạc.
    • Sạc tai nghe.
      LƯU Ý:
      • Khi sạc, đặt tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp lại.
      • Kết nối hộp sạc với ổ cắm AC hoặc máy tính bằng cáp USB Type-C đi kèm.
    • Cài đặt lại headset.
      1. Đặt tai nghe vào hộp sạc, mở nắp hộp sạc, sau đó giữ ngón tay trên cảm biến cảm ứng của cả tai nghe bên trái và bên phải trong khoảng 10 giây.
      2. Thả ngón tay ra khi các đèn báo (màu đỏ) của tai nghe bắt đầu nhấp nháy.
      3. Đèn báo (màu xanh dương) nhấp nháy 4 lần và tai nghe được cài đặt lại.
      4. Xóa thông tin ghép nối của tai nghe khỏi thiết bị và thử ghép nối lại.
      5. Kiểm tra để xem sự cố có được khắc phục hay không.
      LƯU Ý: