ID bài viết : 00181587 / Sửa lần cuối : 16/08/2017

Thông báo gia hạn thời gian bảo hành màn hình LCD cho dòng TV KDL-46HX925 - Cập nhật ngày 25/02/2016

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

2016-02-25

Cập nhật ngày 25/02/2016: Chúng tôi xin thông báo thời gian gia hạn bảo hành cho linh kiện màn hình LCD sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2016. 


Kính gửi các khách hàng thân thiết của Sony,

Chúng tôi thông báo rằng có vấn đề xảy ra trong linh kiện màn hình LCD của dòng TV BRAVIA KDL-46HX925 được bán ở Việt Nam từ tháng 05 năm 2011, Tùy vào cách sử dụng của mỗi khách hàng, các hiện tượng sau có thể xuất hiện:

  • - Hình ảnh hiển thị không đúng như méo mó, sọc ngang.
  • - Hoặc không hình với đèn đỏ chớp 5 nhịp

Với những hiện tượng nêu trên xảy ra, chúng tôi sẽ tiếp tục gia hạn thời gian bảo hành cho linh kiện màn hình LCD đến hết ngày 31/03/2016

Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi đến đường dây nóng miễn phí của chúng tôi 1800 588 885 trong giờ làm việc để được hỗ trợ kiểm tra và hướng dẫn cách khắc phục.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6 ----- từ 8:00 sáng đến 8:30 tối.

Thứ 7 và Chủ nhật ----- từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều.

Chúng tôi đánh giá cao sự thấu hiểu của quý khách và thành thật xin lỗi về những bất tiện có thể gây ra.

*Thông báo này chỉ áp dụng cho sản phẩm TV KDL-46HX925 bán tại Việt Nam.

[Chính sách bảo mật]

Các thông tin cá nhân của quí khách, như họ tên địa chỉ, địa chỉ thư tín và/hoặc số điện thoại sẽ được bảo mật khi quí khách cung cấp cho các Trung tâm bảo hành. Những thông tin này chỉ phục vụ cho việc liên hệ với quí khách để giải đáp các vấn đề liên quan đến thông báo này. Trong một số trường hợp, các thông tin cá nhân của bạn có thể được chuyển đến cho một công ty thứ ba đã được Sony ủy thác để đảm bảo cho các dịch vụ tương tự. Ngay cả trong trường hợp này, Sony vẫn đảm bảo công ty thứ ba sẽ vẫn áp dụng chung chính sách bảo mật nghiêm ngặt để sử dụng, lưu trữ và hủy thông tin cá nhân của bạn.

*Vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 588 885 hoặc các Trung tâm bảo hành gần nhất nếu bạn có thắc mắc, điều chỉnh, hủy hoặc tạm hoãn sử dụng các thông tin cá nhân đã được cung cấp liên quan đến thông báo này. (Chúng tôi xin thông báo rằng trong trường hợp hủy hoặc tạm hoãn sử dụng thông tin cá nhân của bạn, Sony có thể không cung cấp được các dịch vụ thích hợp để phục vụ cho các mục đích được đề cập bên trên)