ID bài viết : 00149679 / Sửa lần cuối : 11/09/2018

Lỗi: "Không có kết nối mạng ngay bây giờ" khi mở ứng dụng YouTube.

Lỗi: Không có kết nối mạng ngay bây giờ khi mở ứng dụng YouTube.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Khi nội dung YouTube và menu không được hiển thị hoặc ứng dụng không bắt đầu, thực hiện các bước dưới đây để khởi động lại YouTube:

  1. Dùng điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút HOME.
  2. Chọn YouTube trong mục Apps.
  3. Chọn RETRY để bắt đầu ứng dụng YouTube.

LƯU Ý:

  • Nếu các bước này không giải quyết vấn đề, hãy chắc chắn rằng TV được kết nối đúng với Internet và thử lại.
  • Nếu TV được kết nối với Internet và vẫn không làm việc, kiểm tra các thiết lập mạng .