ID bài viết : 00147403 / Sửa lần cuối : 11/04/2018

Trang hỗ trợ ứng dụng PlayMemories Camera.

Trang hỗ trợ ứng dụng PlayMemories Camera.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này



Tổng quan

  1. Ứng dụng PlayMemories Camera là gì?


    Ứng dụng PlayMemories Camera là ứng dụng dành cho máy ảnh Sony giúp cá nhân hoá máy ảnh của bạn bằng cách thêm các tính năng mới tùy theo sự lựa chọn của bạn. Ứng dụng PlayMemories Camera có thể làm cho máy ảnh của bạn sử dụng dễ dàng hơn, giúp tinh chỉnh hình ảnh của bạn và đưa bạn theo các hướng sáng tạo mới.

  2. Làm thế nào để bắt đầu?


    Tất cả bạn cần là truy cập vào mạng Wi-Fi hoặc kết nối USB vào máy tính truy cập internet để cài đặt các ứng dụng PlayMemories Camera.

    Wi-Fi
    Bước 1: Kết nối máy ảnh của Sony vào một mạng Wi-Fi có sẵn.
    Bước 2: Xác định vị trí " ứng dụng PlayMemories Camera" từ màn hình ứng dụng trên máy ảnh của bạn
    Bước 3: Chọn ứng dụng và tải về các ứng dụng cho máy ảnh của bạn và bắt đầu thưởng thức.

    USB
    Bước 1: Cắm máy ảnh Sony vào bằng cáp USB để kết nối nó vào máy tính của bạn
    Bước 2: Sử dụng trình duyệt web của máy tính vào trang web www.sony.net/pmca và đăng nhập.
    Bước 3: Chọn ứng dụng và tải về các ứng dụng cho máy ảnh của bạn và bắt đầu trải nghiệm.

    Chú thích:
    • Ứng dụng PlayMemories camera yêu cầu tải về với tài khoản Entertainment Network của Sony hiện có.
    • Tải về hiện có trên tất cả các quốc gia/khu vực nơi mà Sony Entertainment Network có sẵn..
    • Nội dung có thể thay đổi và có thể phải trả phí.

  3. Tôi có thể cài đặt các ứng dụng cho bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số?


    Ứng dụng có thể được cài đặt chỉ trên máy ảnh được hỗ trợ dịch vụ PlayMemories Camera. Để biết các dòng máy được hỗ trợ, vui lòng kiểm tra "Get started" trên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.

  4. Tôi có thể tìm thấy hướng dẫn của ứng dụng ở đâu?


    Bạn có thể kiểm tra hướng dẫn trên trang mô tả chi tiết của mỗi ứng dụng trong trang web PlayMemories Camera Apps website.


Thông tin tài khoản


  1. "PlayStation Network" là gì?


    Đó là một diễn đàn dịch vụ giải trí của Sony - cũng được biết đến như SEN, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, video, hoặc các trò chơi yêu thích của bạn trên các thiết bị khác nhau bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào với một tài khoản duy nhất.

  2. Làm thế nào để thay đổi các thẻ tín dụng đã đăng ký?


    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    2. Chọn Account
    3. Chọn Billing Information.
    4. Cập nhật thông tin thẻ tín dụng

  3. Làm thế nào để xóa các thẻ tín dụng đã đăng ký.


    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    2. Chọn Account
    3. Chọn Billing Information
    4. Xóa thông tin thẻ tín dụng mong muốn.

  4. Tôi quên tên tài khoản (hoặc mật khẩu) của PlayStation Network (SEN). Làm thế nào tôi có thể sử dụng tài khoản?


    Tên tài khoản của SEN là địa chỉ e-mail của bạn. Nếu bạn quên mật khẩu, hãy nhấp vào Quên mật khẩu? (Forgot Your Password?) trên màn hình đăng nhập của SEN để thay đổi mật khẩu của bạn.

  5. Tại sao cần phải đăng ký PlayStation Network (SEN) để mua các ứng dụng máy ảnh?


    Chúng tôi thông qua tài khoản PlayStation Network (SEN) như là một tài khoản chung để khách hàng sử dụng dịch vụ mạng của Sony thuận tiện hơn. Bạn có thể sử dụng nội dung dịch vụ khác, chẳng hạn như âm nhạc, phim ảnh, và các trò chơi, với một tài khoản SEN duy nhất.

  6. Tôi đã có tài khoản PlayStation Network (SEN) để sử dụng các dịch vụ khác. Tôi có thể sử dụng tài khoản cho ứng dụng PlayMemories Camera?


    Bạn có thể.

  7. Việc tạo ra một tài khoản PlayStation Network (SEN) là miễn phí?


    Bạn có thể tạo tài khoản miễn phí.

  8. Tôi đã thay đổi địa chỉ e-mail của tôi, vì vậy tôi muốn thay đổi tên tài khoản. Làm thế nào để làm điều đó?


    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    2. Chọn Account
    3. Chọn Account Details
    4. Cập nhật với các địa chỉ e-mail mong muốn.


Mua & Ứng dụng


  1. Tôi có cần một tài khoản để kiểm tra các dòng sản phẩm ứng dụng?


    Không. Bạn có thể thấy trang dòng sản phẩm ứng dụng trên trang web Ứng dụng PlayMemories Camera mà không cần có một tài khoản.

  2. Tôi có thể mua các ứng dụng với một tài khoản phụ?


    Bạn có thể mua các ứng dụng với một tài khoản phụ nếu bạn thanh toán Wallet trên tài khoản chính và thiết lập các giới hạn chi tiêu hàng tháng cho các tài khoản phụ.
    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    1. Chọn Account
    2. Chọn Account Details
    3. Cập nhật các thiết lập.

  3. Những tùy chọn thanh toán nào có sẵn?


    Để mua các ứng dụng, bạn cần phải tính các khoản chi trực tuyến liên kết với tài khoản PlayStation Network (SEN) của bạn, và sau đó trả tiền từ Wallet.
    Nếu thông tin thẻ tín dụng của bạn được đăng ký trong tài khoản, phí ứng dụng được tự động tính phí và trả tiền khi bạn mua ứng dụng. Nếu thông tin thẻ tín dụng của bạn không được đăng ký, bạn có thể thanh toán Wallet của bạn với PlayStation Network Card/Ticket.

  4. Làm thế nào để thanh toán từ Wallet.


    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    1. Chọn Account
    2. Chọn Wallet
    Nếu thông tin thẻ tín dụng của bạn được đăng ký trong tài khoản, phí ứng dụng được tự động tính phí và trả tiền khi bạn mua ứng dụng. Nếu thông tin thẻ tín dụng của bạn không được đăng ký, bạn có thể trả Wallet với PlayStation Network Card/Ticket.

  5. Tôi có thể muốn trả lại ứng dụng đã mua và được hoàn tiền.


    Chúng tôi không chấp nhận trả lại ứng dụng và cũng không hoàn trả lại tiền. Vui lòng kiểm tra kỹ mô tả thỏa thuận và quyền của người tiêu dùng của ứng dụng trước khi bạn mua nó.

  6. Tôi có thể mua các ứng dụng ngay cả khi tôi không có máy tính?


    Bạn có thể mua các ứng dụng bằng cách kết nối máy ảnh hỗ trợ Wi-Fi. Tuy nhiên, bạn không thể tạo một tài khoản với máy ảnh. Để tạo một tài khoản, bạn có thể sử dụng các thiết bị như PS3 hay máy tính bảng Sony, cũng như một máy tính.

  7. Tôi có thể sử dụng PlayStation Network Card/Ticket để mua các ứng dụng?


    Có, bạn có thể.
    Đăng nhập vào ứng dụng PlayMemories Camera:
    1. Nhấp vào Sign-in ID, hoặc đăng nhập vào trang quản lý tài khoản của SEN.
    1. Chọn Account
    2. Chọn Redeem Prepaid card
    3. Nhập  mã của PlayStation Network Card / Ticket.
    Bạn có thể thanh toán wallet và mua ứng dụng.

  8. Khi nào tôi có thể bắt đầu sử dụng các ứng dụng được mua?


    Bạn có thể sử dụng nó ngay sau khi bạn cài đặt nó vào máy ảnh được hỗ trợ.

  9. Có được dùng thử một khoảng thời gian cho các ứng dụng được bán?


    Thời gian dùng thử không được cung cấp. Vui lòng đọc kỹ mô tả của ứng dụng trước khi bạn mua nó.

  10. Tôi không có một môi trường mạng, nhưng tôi muốn mua các ứng dụng. Tôi nên làm gì?


    Để mua và tải các ứng dụng được cung cấp bởi ứng dụng PlayMemories Camera, bạn cần phải có một môi trường mạng, nơi bạn có thể kết nối với Internet.


Khả năng tương thích thiết bị


  1. Tôi có thể mua một máy ảnh có hỗ trợ các ứng dụng được bán kèm ứng dụng PlayMemories Camera ở đâu?


    Bạn có thể mua nó tại các cửa hàng Sony hoặc các cửa hàng bán lẻ điện tử lớn. Đối với các dòng máy được hỗ trợ, xin vui lòng kiểm tra phần Get started trên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.

  2. Tôi có thể mua các ứng dụng với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng?


    Bạn không thể mua các ứng dụng từ các thiết bị khác ngoài một máy tính hoặc máy ảnh, hoặc trong môi trường không được hỗ trợ. Đối với môi trường hỗ trợ, xin vui lòng kiểm tra Supported Environment rên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.

  3. Tôi có thể mua các ứng dụng với một máy Mac?


    Có, bạn có thể. Đối với mô hình hỗ trợ và môi trường, xin vui lòng kiểm tra phần Supported Environment trên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.

  4. Tôi có thể mua các ứng dụng trực tiếp với máy ảnh sử dụng môi trường Wi-Fi công cộng?


    Có, bạn có thể. Để biết cách kết nối với môi trường Wi-Fi công cộng, xin vui lòng kiểm tra thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ Wi-Fi công cộng.

  5. Tôi có thể mua các ứng dụng ngay cả khi tôi không có máy ảnh?


    Để mua các ứng dụng, bạn cần phải có một máy ảnh với các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng PlayMemories Camera. Để biết các dòng máy hỗ trợ, vui lòng kiểm tra phần Get started trên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.

  6. Tôi có thể cài đặt các ứng dụng cho bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số?


    Ứng dụng có thể được cài đặt chỉ trên máy ảnh được hỗ trợ dịch vụ ứng dụng PlayMemories Camera. Để biết các dòng máy hỗ trợ, vui lòng kiểm tra phần Get started trên trang đầu của trang web PlayMemories Camera Apps website.


Tải & cài đặt


  1. Tôi có thể tải về các ứng dụng đã mua nhiều lần không?


    Số lượng thiết bị mà ứng dụng có thể được tải về được quy định trong từng ứng dụng. Bạn có thể tải về các ứng dụng đã mua nhiều lần miễn là dịch vụ / ứng dụng có sẵn cho cùng máy ảnh. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải mua lại ứng dụng nếu bạn thiết lập lại máy ảnh bằng cách thực hiện Factory Reset (Thiết lập lại máy), hoặc nếu bạn đăng ký một tài khoản khác với một trong những tài khoản bạn sử dụng để mua nó.

  2. Tôi không thể cài đặt các ứng dụng đã mua. Tôi nên làm gì?


    Tải về nó một lần nữa và cài đặt. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

  3. Làm thế nào tôi có thể tạo ra một bản sao lưu của các ứng dụng được cài đặt trong máy ảnh.


    Ứng dụng máy ảnh không thể được lưu trong máy tính hoặc bộ nhớ bên ngoài như một bản sao lưu. Nếu các ứng dụng đã mua được vô tình xóa từ máy ảnh, bạn có thể tải về nó một lần nữa miễn là dịch vụ / ứng dụng có sẵn.

  4. Tôi đã vô tình xóa các ứng dụng đã mua. Tôi nên làm gì để tải về và cài đặt lại nó?


    Các ứng dụng đã mua có thể được tải xuống lại ngay cả khi nó được xóa miễn là dịch vụ / ứng dụng có sẵn.
    1. Kết nối máy ảnh với máy tính, hoặc truy cập vào trang web PlayMemories Camera Apps trực tiếp từ máy ảnh thông qua Wi-Fi.
    2. Chọn ứng dụng bạn đã xóa.
    3. Chọn nút Install để tải về và cài đặt nó một lần nữa.

  5. Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem việc cài đặt của ứng dụng đã được hoàn thành?


    Kiểm tra menu ứng dụng trên máy ảnh. Nếu các ứng dụng đã mua được thêm vào, quá trình cài đặt hoàn tất.

  6. Tôi có thể tìm thấy hướng dẫn của ứng dụng ở đâu?


    Bạn có thể kiểm tra hướng dẫn trên trang mô tả chi tiết của mỗi ứng dụng trong trang web PlayMemories Camera Apps
  7. Hãy cho tôi biết làm thế nào để kiểm tra dung lượng có sẵn của bộ nhớ nơi mà các ứng dụng được cài đặt.


    Bạn có thể kiểm tra nó từ menu của máy ảnh dưới phần Application Management, sau đó chọn Manage and Remove. Ngoài ra, truy cập vào trang web PlayMemories Camera Apps bằng máy tính, kết nối máy ảnh qua cổng USB, và chọn nút [Connect your camera] để kiểm tra dung lượng.


Chia sẻ


  1. Tôi có nhiều thiết bị tương tự máy ảnh. Làm thế nào tôi có thể mua các ứng dụng để cài đặt nó trên tất cả các thiết bị?


    Với một lần mua hàng, bạn có thể cài đặt các ứng dụng lên đến 10 thiết bị * máy ảnh được hỗ trợ. Để cài đặt cho hơn 10 thiết bị, kết thúc cài đặt trên 10 thiết bị đầu tiên, và sau đó mua lại ứng dụng tương tự một lần nữa.
    *Số lượng máy ảnh, mà các ứng dụng có thể được cài đặt với một lần mua hàng, có thể khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng.

  2. Tôi có máy ảnh được hỗ trợ từ bạn bè của tôi. Tôi có thể sử dụng các ứng dụng đã mua bởi người bạn của tôi?


    Ứng dụng có thể được sử dụng bởi những người mua chúng. Các ứng dụng không được chuyển nhượng. Nếu bạn có máy ảnh từ những người khác, thực hiện Reset Factory.

  3. Tôi có thể chuyển các ứng dụng đã mua cho người khác?


    Ứng dụng có thể được sử dụng bởi những người mua chúng. Các ứng dụng không được chuyển nhượng. Nếu bạn cung cấp máy ảnh của bạn cho người khác, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt lại máy ảnh bằng cách thực hiện một Factory Reset (Thiết lập lại máy) từ menu Setup trên máy ảnh để xóa thông tin tài khoản và các ứng dụng của bạn.