ID bài viết : 00076847 / Sửa lần cuối : 29/08/2014

Không thể khởi động TV khi sử dụng ứng dụng TV SideView ngay cả khi Remote Start được thiết lập là On

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Không thể khởi động TV khi sử dụng ứng dụng TV SideView ngay cả khi Remote Start được thiết lập là On

Điều này có thể xảy ra nếu có một vài nguyên nhân không thể đáp ứng cho ứng dụng TV SideView. Hãy tham khảo những lý do ứng dụng TV SideView không hoạt động và làm thế nào để khắc phục

  • Có một vài vật thể ngăn cản tần số điện từ sóng bức xạ (như sóng của lò vi sóng hoặc sóng điện thoại không dây) được đặt gần TV hoặc thiết bị truy cập. Trong trường hợp này, đặt vật thể ra xa khỏi TV hoặc thiết bị truy cập, hoặc là tắt thiết bị
  • Chắc chắn rằng smartphone và TV vẫn kết nối cùng 1 mạng
  • Nếu router wireless LAN (thiết bị truy cập) bị tắt hoặc reset, kênh không dây bị thay đổi trong khi TV ở chế độ stand-by, ứng dụng TV SideView không hoạt động
  • Ứng dụng TV SideView có thể không hoạt động bởi những wireless LAN router sau
    • Wireless LAN router dành cho business LAN yêu cầu tái kết nối định kì
    • Wireless LAN router  với nhiều SSIDs
  • Nếu wireless LAN router được cài đặt chế độ Eco hoặc các thiết lập liên quan, wireless LAN router sẽ bị tắt tự động, hãy vô hiệu hóa chức năng này. Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng wireless LAN router để có thêm thông tin chi tiết.