ID bài viết : 00241560 / Sửa lần cuối : 02/04/2020

Không có âm thanh phát ra từ tai nghe của tôi

    Làm theo các bước sau đây nếu bạn không nghe được âm thanh nào từ tai nghe sau khi phát âm thanh từ một thiết bị nguồn được kết nối. Nếu các bước này yêu cầu nhập thông tin cụ thể về mẫu máy, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn. Hướng dẫn sử dụng đã được đăng trên trang hỗ trợ sản phẩm của bạn.

    1. Đảm bảo bạn đã bật nguồn âm thanh và có bật âm lượng.
    2. Nếu tai nghe của bạn có nút kéo hoặc núm vặn tăng giảm âm lượng, hãy đảm bảo bạn đã bật nút kéo hoặc núm vặn lên.
    3. Nếu bạn có tai nghe chạy bằng pin, hãy đảm bảo pin có đủ điện.
    4. Kiểm tra kết nối trên tai nghe của bạn.
      • Kết nối có dây:
        1. Đảm bảo phích cắm tai nghe được kết nối đúng cách với thiết bị.
          Ảnh
          LƯU Ý: Có thể phích cắm tai nghe không được lắp đúng cách do khe cắm trên thiết bị được dùng (máy nghe nhạc, điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v.) chưa khớp. Đảm bảo phích cắm đã được lắp hoàn toàn vào thiết bị.
        2. Nếu nguồn âm thanh sử dụng bộ điều khiển từ xa ảo (IL), hãy ngắt kết nối điều khiển từ xa và cắm trực tiếp vào nguồn âm thanh. Nếu bạn có thể nghe được âm thanh từ tai nghe thì tức là bộ điều khiển từ xa ảo có thể bị hỏng và cần phải sửa chữa.
      • Kết nối Bluetooth:
        1. Đảm bảo bạn đã chọn tai nghe trong phần cài đặt Bluetooth của nguồn âm thanh.
        2. Đảm bảo không có nhiều thiết bị phát ra sóng vô tuyến ở gần
        3. Tắt rồi bật lại tai nghe của bạn.
        4. Ghép nối lại tai nghe của bạn với thiết bị âm thanh.
    5. Thử kết nối tai nghe của bạn với một nguồn âm thanh khác.
      • Nếu nghe được âm thanh thì có khả năng là bạn phải sửa chữa nguồn âm thanh thứ nhất.
      • Nếu tai nghe của bạn không phát ra bất kỳ âm thanh nào sau khi kết nối với nguồn âm thanh thứ hai thì bạn có thể cần phải sửa chữa tai nghe. Tìm trung tâm bảo hành gần nhất.
    6. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Hướng dẫn khắc phục sự cố theo từng bước của chúng tôi.