Thông tin bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM DÂN DỤNG CỦA SONY





1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách

- Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.

- Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment 

(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)

- Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus

7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC:

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561