Trang chủ  ›  Hỗ trợ  ›  Thông tin bảo hành
Thông tin bảo hành

Chính sách Bảo hành và Sửa chữa

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty Sony Electronics Việt Nam chỉ định.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

·      Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

·      Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Cty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.

·      Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

·      Phụ kiện của sản phẩm Vaio (bao gồm Pin và Bộ cấp đổi điện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

·      Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:

a.       Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.

b.      Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sony Electronics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.

3.      Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm, ngoại trừ các phụ kiện sau: pin và bộ cấp điện của VAIO và điện thoại di động, bộ nguồn của tivi.

4.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

5.      Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

·        Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…

·        Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

·        Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.

·        Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.

·        Đối với pin của Vaio chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.

·        Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

·        Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

·        Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

·        Số IMEI trong máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.

·        Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.

·        Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.

·        Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím… 

6.      Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).

7.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

8.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sony có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

9.      Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho Sony kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Sony sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

10.  Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

11.  Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sony. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

12.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH:

·        Truy cập website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/index.html

·        Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561.

 

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

·        Truy cập website: https://www.sony.com.vn/section/contactus

·        Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561