Hỏi đáp

 

Hỏi: Máy của tôi sẽ được sửa trong bao lâu?

Đáp: Thông thường, thời gian sửa chữa sẽ từ 1-3 ngày. Tuy nhiên, với những trường hợp phức tạp hoặc phải chờ linh kiện, nhân viên của trung tâm bảo hành sẽ thông báo với quý khách thời gian cần thiết để sửa chữa..


Hỏi: Làm thế nào tôi có thể biết được là máy của tôi đã được sửa xong?

Đáp: Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với quý khách để thông báo về tình trạng sửa chữa của máy. Ngoài ra, quý khách có thể chủ động liên hệ với Trung tâm bảo hành hoặc đường dây nóng 1800 588 885 để biết thêm thông tin..


Hỏi: Làm sao tôi biết được tiến độ sửa chữa máy?

Đáp: Quý khách có thể chủ động liên hệ với Trung tâm bảo hành hoặc đường dây nóng 1800 588 885 để biết thông tin.


Hỏi: Sản phẩm sau khi sửa chữa có được bảo hành không?

Đáp: Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 03 tháng kể từ ngày quý khách nhận lại sản phẩm.


Hỏi: Tôi cần liên hệ với ai khi có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo hành sản phẩm?

Đáp: Vui lòng bấm vào đâyđể xem địa chỉ Trung tâm bảo hành gần nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561.


Hỏi: Sony có cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà không? Nếu có, tôi sẽ liên hệ với ai?

Đáp: Hiện tại, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà cho sản phẩm Tivi và dàn Home theatre. Quý khách có thể liên hệ Trung tâm bảo hành gần nhất để hẹn lịch sửa chữa hoặc vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561.


Hỏi: Làm thế nào để biết sản phẩm của tôi còn trong diện bảo hành?

Đáp: Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc của sản phẩm bằng cách:

· Truy cập website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/index.html hoặc

· Liên hệ trung tâm Thông tin Khách hàng: 1800 588 885 (miễn phí).

· Đối với những phụ kiện mua rời: căn cứ theo ngày mua và thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành kèm theo phụ kiện. Vui lòng tham khảo các điều kiện bảo hành tại đây.

 


 

Hỏi:Thời hạn bảo hành của sản phẩm là bao lâu?

Đáp: Thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm được tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, cụ thể như sau:

  •  Đối với các loại sản phẩm tivi, máy quay phim, máy ảnh số: Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 24 tháng tính từ ngáy Quý khách mua sản phẩm, nhưng không được quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc (*) 
  • Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Công ty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành 
  •  Đối với các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện mua rời): Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm, nhưng không được quá 06 tháng kể từ ngày hết thời hạn bảo hành gốc 
  • Đối với những phụ kiện mua rời: Thời hạn bảo hành của phụ kiện được tính căn cứ theo ngày mua và thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành kèm theo phụ kiện.
  • Trong trường hợp sản phẩm không có phiếu bảo hành và Quý khách không cung cấp được hóa đơn mua hàng, ngày hết hạn bảo hành sẽ căn cứ theo thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

(*) Thời hạn bảo hành gốc: Là thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất khỏi kho của Công ty Sony Electronics Việt Nam.  

 

Thời hạn bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm: 

  • Phụ kiện kèm theo sản phẩm điện thoại di động: 06 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Bộ cấp điện, kính 3D kèm theo sản phẩm Tivi: 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Pin và bộ cấp điện của sản phẩm VAIO: 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm khác không nằm trong mô tả này không được bảo hành.

Hỏi:Tôi đã mua một sản phẩm Sony ở nước ngoài. Sản phẩm của tôi có được bảo hành bởi công ty Sony Electronics Việt Nam hay không?

Đáp: Hiện tại, chúng tôi chỉ áp dụng việc bảo hành cho các sản phẩm được phân phối chính thức bởi công ty Sony Electronics Việt Nam, trừ phi trên phiếu bảo hành của sản phẩm mua tại nước ngoài của quý khách có chỉ định Sony Việt Nam là một trong những nơi chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.


Hỏi:Nếu sản phẩm bị hư hỏng của tôi không thuộc diện bảo hành, tôi phải làm gì?

Đáp: Khi sản phẩm không thuộc diện bảo hành, các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony vẫn có trách nhiệm phục vụ nhu cầu sửa chữa sản phẩm của quý khách với tiêu chuẩn cao nhất của Sony. Quý khách chỉ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa theo biểu giá thống nhất của công ty Sony Electronics Việt Nam.


Hỏi:Tôi phải trả phí sửa chữa là bao nhiêu?

Đáp: Phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Vui lòng bấm vào đây để tham khảo bảng tiền công sửa chữa.


 

Tìm Kiếm