ID bài viết : S500058905 / Sửa lần cuối : 23/02/2011

Tại sao TV không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào hoặc một thông báo NO SIGNAL trên màn hình?

TV không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào hoặc một thông báo NO SIGNAL trên màn hình.

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Có nhiều lý do để không nhận được một hình ảnh hay tín hiệu trên TV của bạn. Việc phổ biến nhất được liệt kê dưới đây.

Quan trọng: Đối với bất kỳ thông tin về loại máy cụ thể nào liên quan đến các thông tin thảo luận trong giải pháp này, vui lòng tham khảo các hướng dẫn sử dụng về quá trình hoạt động được cung cấp.

 

1. TV có thể được thiết lập một đầu vào mà không có một thiết bị kết nối. Bấm nút TV/ VIDEO hoặc INPUT  trên điều khiển từ xa để thay đổi đầu vào như mong muốn.


2. Nguồn có thể bị tắt hoặc đang ở trong chế độ chờ (Standby). Bật TV lên.

 

3. Kênh đang xem có thể không được phát sóng, hoặc các phương tiện truyền thông đang phát có thể được để trống. Cố gắng thay đổi kênh hoặc thử một đĩa hoặc băng khác nhau .


4. Nếu sử dụng cáp hoặc Ăng-ten trời, tính năng thiết lập kênh trong menu TV nên được kích hoạt lại để TV có thể dò lại các kênh đang hoạt động. Điều này còn được gọi là tính năng tự động của chương trình TV.


Lưu ý: Bỏ qua bước này khi sử dụng một hộp cáp hoặc máy thu vệ tinh.

5. Tín hiệu nhận có thể bị yếu.


- Nếu dùng một ăng ten trời, đảm bảo rằng các kết nối cáp đồng trục được an toàn và  không sử dụng dây bị đứt. Ăng ten cũng có thể phải được điều chỉnh để nâng cao chất lượng tín hiệu.


- Nếu sử dụng cáp hay vệ tinh, hãy đảm bảo kết nối với phần sau của TV được an toàn. Sau đó liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ thêm về cách cải thiện cường độ tín hiệu.


- Một bộ khuếch đại âm thanh tùy chọn có thể giúp cải thiện một tín hiệu yếu. Vui lòng đến cửa hàng bán lẻ điện tử ở địa phương của bạn để biết thêm thông tin hoặc để mua một bộ khuếch đại tín hiệu.
Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, vui lòng liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ.