ID bài viết : 00197369 / Sửa lần cuối : 16/04/2018

Khắc phục sự cố (Android TV): Cách kiểm tra xem nguyên nhân gây ra sự cố có phải nằm ở ứng dụng tải xuống hay không và cách khắc phục sự cố

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Hãy kiểm tra như sau.

Nếu BRAVIA TV không hoạt động đúng thì có thể ứng dụng đã tải xuống đang ảnh hưởng tới hoạt động của Tivi. Khởi động Tivi ở chế độ an toàn và kiểm tra xem hiện tượng này có tiếp tục xảy ra khi tắt ứng dụng đã tải xuống hay không.
Để biết chi tiết về chế độ an toàn và cách chạy chế độ An toàn, hãy tham khảo nội dung sau đây.
Cách bật/tắt chế độ An toàn?

Nếu bạn có thể khởi động Tivi ở chế độ an toàn và xác nhận rằng ứng dụng đã tải xuống đang ảnh hưởng tới hoạt động của Tivi, hãy thử cách sau.

  1. Hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất từ Google Play Store.
  2. Tiến hành Clear data (Xóa dữ liệu) bằng cách làm theo quy trình dưới đây.
    1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
    2. Chọn Settings (Cài đặt).
    3. Chọn Apps (Ứng dụng) trong danh mục TV (Tivi).
    4. Đặt Running app (Ứng dụng đang chạy) hoặc system app (ứng dụng hệ thống).
    5. Chọn ứng dụng gặp sự cố.
    6. Chọn Clear data (Xóa dữ liệu) rồi chọn OK.
  3. Tìm trang web hoặc địa chỉ email có trong phần FULL DESCRIPTION (MÔ TẢ ĐẦY ĐỦ) của từng ứng dụng.
    1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
    2. Chọn Google Play Store.
    3. Chọn My Apps (Ứng dụng của tôi).
    4. Chọn ứng dụng, rồi chọn FULL DESCRIPTION (MÔ TẢ ĐẦY ĐỦ).
  4. Cân nhắc gỡ cài đặt ứng dụng.

LƯU Ý: Khắc phục sự cố liên quan: Khắc phục sự cố (Android TV): Việc khởi động lại Tivi và các bản cập nhật phần mềm có những lợi ích gì? / Sự cố với âm thanh và màn hình