ID bài viết : 00162959 / Sửa lần cuối : 19/04/2018

Thiết bị hỗ trợ Wi-Fi Direct/Phản chiếu hình ảnh không kết nối được với BRAVIA, làm thế nào để xác nhận quyền của thiết bị?

Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này

Không thể kết nối Tivi và điện thoại di động qua Wi-Fi Direct.

Vui lòng kiểm tra như sau.

  • Các thiết bị không dây như bộ định tuyến, điện thoại không dây, bộ thu tín hiệu Tivi không dây, radio, máy ảnh không dây, thiết bị Bluetooth hoặc lò vi sóng phát ra các sóng vô tuyến mạnh có thể làm gián đoạn hoạt động của Wi-Fi Direct.
    Bạn nên đặt các thiết bị không dây này cách xa Tivi và điện thoại di động trong khi sử dụng Wi-Fi Direct.
  • Do tần số 2.4GHz dễ bị nhiễu nên đôi khi sẽ xảy ra xung đột gói dữ liệu. Ngay cả khi chúng tôi đã thực hiện biện pháp giảm nhiễu để nâng cao chất lượng ảnh, phần mềm Tivi cũng không thể đảm bảo gói dữ liệu không bị mất trong quá trình truyền.
  • Vui lòng thử Tắt rồi Bật Tivi bằng điều khiển từ xa để khôi phục.
  • Hãy xác nhận trạng thái cấp quyền trong Show Device List / Delete (Hiển thị danh sách thiết bị / Xóa).
    Nếu quyền có trạng thái Decline (Từ chối), hãy xóa thiết bị đã đăng ký khỏi danh sách rồi đăng ký lại.

    Cách xóa một thiết bị đã đăng ký

    Đối với các mẫu Android TV:
    1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
    2. Chọn Settings (Cài đặt).
    3. Chọn Mạng (Network).
    4. Chọn Wi-Fi Direct.
    5. Chọn Cài đặt nâng cao (Advanced settings).
    6. Chọn Hiển thị danh sách thiết bị/Xóa (Show Device List / Delete).
    7. Chọn Xóa tất cả (Delete all).

Đối với các mẫu Tivi khác:
LƯU Ý: Các bước dưới đây chỉ là ví dụ.
Để biết chi tiết về cách thao tác, hãy tham khảo tài liệu đi kèm sản phẩm.

  1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
  2. Chọn Cài đặt (Settings).
  3. Chọn Cài đặt hệ thống (System Settings)
  4. Chọn Set-up (Thiết lập).
  5. Chọn Mạng (Network).
  6. Chọn Cài đặt Wi-Fi Direct (Wi-Fi Direct Settings) rồi nhấn nút TÙY CHỌN (OPTIONS) trên điều khiển từ xa.
  7. Nhập Hiển thị danh sách thiết bị/Xóa (Show Device List / Delete) rồi nhấn TÙY CHỌN và chọn Xóa tất cả (Delete all).
  • Nếu có sẵn phần mềm Tivi mới, hãy tải phần mềm mới về và cập nhật Tivi.
    Để biết cách cập nhật, hãy tham khảo: Cách cập nhật phần mềm.

    LƯU Ý: Đối với các model không phải Tivi Android phát hành trong năm 2017, hãy xem quy trình sau để thực hiện cập nhật phần mềm.
    1. Nhấn nút Home trên điều khiển từ xa.
    2. Chọn Settings (Cài đặt).
    3. Chọn Customer Support (Hỗ trợ khách hàng).
    4. Chọn Software Update (Cập nhật phần mềm).
    5. Chọn Network (Mạng).

LƯU Ý: Vui lòng thử thiết bị di động khác hoặc khởi động lại thiết bị nếu bị mất kết nối hoặc bạn cảm thấy không hài lòng với kết nối.