Đi thẳng đến Nội dung

Sony và Môi trường

Nỗ lực để đạt mục tiêu không gây ảnh hưởng đến môi trường

Các tính năng thân thiện môi trường trong các sản phẩm của Sony

Tại Sony, chúng tôi luôn nỗ lực để giảm thiểu các tác động đến môi trường trong những sản phẩm của mình. Những nỗ lực này được thể hiện rõ trong các thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu lãng phí nguồn tài nguyên & mức tiêu thụ điện năng cũng như cam kết sử dụng vật liệu tái chế của chúng tôi. 

Tiết kiệm năng lượng thật cho thế giới ảo

Với hiệu suất hàng đầu, PlayStation® giúp mọi người khám phá những thế giới mới lạ. Nhưng trong thực tế, giảm thiểu tác động tới môi trường đang ngày một cấp thiết. Sau đây là tổng quát về những nỗ lực của Sony nhằm tiết kiệm năng lượng và tài nguyên.

Tin vui về tiết kiệm tài nguyên

Nhờ có chức năng và thiết kế cải tiến, các sản phẩm di động đã thay đổi cuộc sống và mang đến tương lai tươi sáng cho mọi người. Xperia™ Ear là một trong những công cụ mạnh mẽ đó. Hãy tìm hiểu về sự cân bằng giữa mở rộng thị trường và nhận thức về môi trường.

Xem thêm các sản phẩm của Sony có tính năng bảo vệ môi trường

Công nghệ thân thiện môi trường từ Sony

Tại Sony, chúng tôi luôn quan tâm đến việc phát triển công nghệ thân thiện môi trường nhằm giảm thiểu tác động từ các sản phẩm của chúng tôi đến môi trường.

Đi đầu công cuộc phát triển nhựa tái chế

Đi đầu công cuộc phát triển nhựa tái chế

Tại Sony, chúng tôi đã giảm sử dụng các tài nguyên không tái sinh và, thay vào đó, phát triển SORPLAS™, một loại nhựa tái chế vừa đảm bảm tính bền vững vừa mang lại hiệu suất cao, chính là vật liệu lý tưởng cho những sản phẩm mới của chúng tôi.

Tái chế và trải nghiệm nghe tốt hơn

Tăng cường sử dụng nhựa tái chế là một phần trong kế hoạch không gây ảnh hưởng đến môi trường của Sony. Sony giới thiệu một loại nhựa tái chế mới sẽ góp phần tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế trong các sản phẩm âm thanh thông qua việc hỗ trợ mang đến âm thanh chất lượng cao.

Nhựa tái chế: một phần âm nhạc của bạn

Các hoạt động vì môi trường của Sony trên toàn thế giới

Mỗi công ty thuộc tập đoàn Sony trên toàn cầu đều tham gia vào các hoạt động vì môi trường phù hợp với cộng đồng sở tại.

Hàng loạt các Sự kiện vì môi trường gần đây nhất do Sony tổ chức tại Trung Quốc.

Trung Quốc

Nhân viên của Sony tại Trung Quốc giúp tiêu diệt các loài xâm lấn.

Khuyến khích việc sử dụng phân bón sinh học.

Pan Asia

Sony Ấn Độ hỗ trợ dự án nông lâm nghiệp "Cây xanh cho cuộc sống".

Khuyến khích tái chế TV qua chiến dịch “Bước tiến tới chất lượng tốt hơn” tại Mexico.

Khu vực Châu Mỹ La-tinh

Khuyến khích tái chế TV qua chiến dịch “Bước tiến tới chất lượng hình ảnh tốt hơn” tại Mexico.

Sony được công nhận là công ty đi đầu về quản lý tài nguyên nước trong Báo cáo về nguồn nước toàn cầu năm 2016 của CDP.

Nhật Bản/Đông Á

Trên 15.000 khách tham quan tới thăm Cơ sở tái chế Chu kỳ xanh.

SPE dành giải thưởng tại Giải thưởng truyền thông vì môi trường 2016.

Khu vực Bắc Mỹ

SPE dành giải thưởng tại Giải thưởng truyền thông vì môi trường 2016.

Giải thưởng Doanh nghiệp xanh của năm 2015.

Khu vực Châu Âu

Giải thưởng Doanh nghiệp xanh của năm 2015.

Video các hoạt động vì môi trường của Sony

Angry Birds - Ngày quốc tế hạnh phúc

Hòa chung với không khí của Ngày quốc tế hạnh phúc do Liên Hiệp Quốc đề xướng, Sony Pictures và Angry Birds đã có sáng kiến ​​thúc đẩy vì một hành tinh hạnh phúc và khuyến khích những hành động chống lại biến đổi khí hậu.

Thông điệp từ CEO

Đẩy nhanh các sáng kiến môi trường khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo

Các sáng kiến vì ​​môi trường là một trong những chủ đề được Sony quan tâm hàng đầu trong giai đoạn này, trong đó việc cân nhắc đến môi trường là một trong những tiêu chuẩn lựa chọn khi khách hàng mua sản phẩm. Sony tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì môi trường dựa trên kế hoạch môi trường "Road to Zero" nhằm hướng tới mục tiêu không tác động đến môi trường. Để thúc đẩy các hoạt động môi trường, chúng tôi đã thiết lập các mục tiêu môi trường "Quản lý Xanh 2020" (Năm mục tiêu: 2020). Để đạt được các mục tiêu này, toàn tập đoàn Sony, bao gồm cả các lĩnh vực giải trí không thuộc bộ phận điện tử, sẽ cùng tận dụng tối đa những điểm mạnh riêng của mình để thực hiện các hoạt động này. Tập đoàn Sony đã bước vào giai đoạn mới trong việc thực hiện các hoạt động vì môi trường. Sony cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ và nội dung mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng bằng việc khơi nguồn cảm hứng và thỏa mãn sự hiếu kỳ của những khách hàng trên toàn thế giới, mà còn thông qua kế hoạch môi trường "Road to Zero", Sony muốn hướng đến mục tiêu không tác động bất lợi đến môi trường trong hoạt động kinh doanh của mình.

Chữ ký của Kazuo Hirai

Kazuo Hirai

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Giám đốc điều hành Đại diện, Tập đoàn Sony

Road to ZERO

Kế hoạch vì môi trường của Sony

Các công ty thuộc tập đoàn Sony đang thực hiện theo kế hoạch vì một môi trường không ô nhiễm "Road to Zero" của chính Sony nhằm hướng tới việc không gây bất cứ tác hại nào đến môi trường. Thông tin chi tiết về kế hoạch có sẵn trên trang web riêng.

Đèn pin

Báo cáo tập trung vào các ý tưởng về môi trường của Sony.

BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP 2015

Báo cáo CSR

Báo cáo CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) cho biết các hoạt động chủ đạo của Sony về CSR.

Các quy định và thông tin khác cho quốc gia của bạn

Tìm hiểu thông tin về những quy định liên quan đến các sản phẩm của Sony tại quốc gia của bạn.